Phùng Thiệu Phong gặp sự cố 'khóc dở mếu dở' khi mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ bên bạn bè, người thân và cả ông xã Phùng Thiệu Phong.

Hôm nay (16/10), phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đăng tải loạt ảnh mới chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên 33 tuổi. Dưới bài đăng, người hâm mộ dùng một cách đặc biệt, đầy ý nghĩa để gửi lời chúc tới thần tượng.

Trong phần bình luận, các fans đã điểm lại từng vai diễn, cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, từ khi cô là một diễn viên phụ đến ngôi sao lớn của làng giải trí.

Phùng Thiệu Phong gặp sự cố khóc dở mếu dở khi mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh-1Phùng Thiệu Phong gặp sự cố khóc dở mếu dở khi mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh-2
Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ

Phùng Thiệu Phong gặp sự cố khóc dở mếu dở khi mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh-3Phùng Thiệu Phong gặp sự cố khóc dở mếu dở khi mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh-4Phùng Thiệu Phong gặp sự cố khóc dở mếu dở khi mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh-5Phùng Thiệu Phong gặp sự cố khóc dở mếu dở khi mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh-6Phùng Thiệu Phong gặp sự cố khóc dở mếu dở khi mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh-7
Bà mẹ một con ngày càng được yêu mến sau khi tái xuất showbiz

Nếu như mọi năm, ông xã Phùng Thiệu Phong đều canh đúng 0h đêm để chúc mừng sinh nhật vợ, thì năm nay anh lại có lời chúc khá muộn màng, khiến sự việc dở khóc dở cười diễn ra.

Tài tử họ Phùng cũng đăng bình luận dưới Weibo của Triệu Lệ Dĩnh: "Bà xã, chúc mừng sinh nhật", nhưng bình luận của anh ngay lập tức bị "nhấn chìm" giữa hàng ngàn bình luận của các fans.

Ngay sau đó, Phùng Thiệu Phong đành phải "nhờ vả" sự giúp đỡ bằng cách viết thêm: "Ai có lòng tốt đẩy bình luận của tôi lên top với, lời chúc mừng sinh nhật của tôi bị che lấp mất rồi".

Phùng Thiệu Phong gặp sự cố khóc dở mếu dở khi mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh-8
Phùng Thiệu Phong mừng sinh nhật bà xã

Nhờ sự giúp đỡ từ fans, bình luận của nam diễn viên đã vọt lên đứng đầu, đồng thời từ khóa "Phùng Thiệu Phong chúc mừng sinh nhật" cũng lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất.

Dù ít khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, song có thể thấy Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn hạnh phúc, không hề rạn nứt như những tin đồn thất thiệt. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-thieu-phong-gap-su-co-khi-chuc-mung-sinh-nhat-trieu-le-dinh-n-238935.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao