Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh: Tứ hành xung hay cán cân Thiên Bình lệch hướng?

Tính cách Triệu Lệ Dĩnh được dự báo thiếu quyết đoán, cam chịu và dễ tổn thương. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong mang nét đào hoa, mạnh mẽ, tất sẽ không tránh khỏi mâu thuẫn.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bén duyên kể từ khi tham gia chung bộ phim Minh Lan Truyện. Tháng 10/2018, cả hai tuyên bố đã đăng ký kết hôn và sau đó có một cậu con trai tên là Tưởng Tưởng. Đến thời điểm hiện tại, dù chưa có một đám cưới chính thức nhưng họ vừa tuyên bố ly hôn trong hòa bình.

Không thể phủ nhận trong suốt 3 năm chung sống, 5 lần 7 lượt cặp đôi này vướng phải thị phi: từ nghi vấn Phùng Thiệu Phong ngoại tình, Lệ Dĩnh bất hòa với gia đình chồng cho đến việc bạo hành khiến người hâm mộ không khỏi đồn đoán.

Lật lại tiểu sử, một số người am hiểu tử vi nhận định những bất ổn trong cuộc sống vợ chồng của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là có thể đoán trước bởi sự xung khắc nhiều yếu tố.

- Tuổi vợ chồng phạm tứ hành xung

Phùng Thiệu Phong sinh ngày 7/10/1978, tức năm Mậu Ngọ, mệnh Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời).

Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16/10/1987, tức năm Đinh Mão mệnh Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò).

Theo quan điểm tử vi, 2 vợ chồng mệnh Hỏa là bình hòa, không xung không hợp.

Tuy nhiên thiên mệnh năm sinh Mộc – Thổ tương khắc, lại thêm nam tuổi Ngọ gặp nữ tuổi Mão thuộc tứ hành xung Tý – Ngọ - Mão – Dậu, nên trong cuộc sống vợ chồng, nếu không biết nhường nhịn, tiết chế sẽ khó tránh khỏi những xung đột, cãi vã.

- Tình yêu của hai Thiên Bình là những cán cân rất dễ bị chệch hướng

Biểu tượng của cung hoàng đạo Thiên Bình là hình cán cân. Bản chất của những con người sinh ra dưới chòm sao này như Thiệu Phong, Lệ Dĩnh là thường thiên về cảm xúc. Họ nhân hậu, thích sự dịu dàng, và cũng không thể phủ nhận phần lớn các Thiên Bình đều khá đào hoa.

Số mệnh được bảo hộ bởi sao Kim, một ngôi sao đại diện cho những điều đẹp đẽ và lộng lẫy, nên không mấy bất ngờ khi cả nam và nữ Thiên Bình đều hứng thú với vẻ ngoài bắt mắt, dễ tạo ấn tượng với người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Do ảnh hưởng của cung hoàng đạo, điểm chung cũng là điểm mạnh cho tình yêu giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là sự ngọt ngào, lãng mạn, yêu thích cái đẹp nên sẵn sàng chăm chút, tạo yếu tố ngọt ngào cho nhau.

Tuy nhiên, nhược điểm của sự kết hợp này là bởi do quá đồng điệu về tâm hồn, nên qua thời gian, namnữ Thiên Bình dễ dàng nảy sinh cảm giác nhàm chán vì không còn cảm nhận được sự mới lạ từ đối phương.

Không những vậy, bản chất đào hoa của cung hoàng đạo này khiến cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi những ghen tuông. Khi đó, cán cân tình yêu tất sẽ bị xô lệch về phương tan vỡ.

- Phùng Thiệu Phong – Chàng trai mắt ướt đa tình, Triệu Lệ Dĩnh – Cô nàng mong manh yếu đuối

Phùng Thiệu Phong là một thiếu gia đích thực khi là người duy nhất thừa kế gia sản ước tính lên tới 300 triệu USD của gia đình có truyền thống 3 đời kinh doanh trong lĩnh vực dệt may. Anh chàng cũng nổi tiếng đào hoa trong Cbiz khi liên tiếp chia tay các bóng hồng như Dương Mịch, Quách Bích Đình, Lâm Duẫn, Nghê Ni trước khi dừng chân nơi Triệu Lệ Dĩnh.

Theo nhân tướng học, nét đào hoa của chàng diễn viên được bộc lộ rõ bởi những đường nét trên khuôn mặt: Tóc xoăn, đôi mắt ướt đa tình, cặp lông mày “nhảy nhót”, chóp mũi to dày và nụ cười mỉm quyến rũ khiến Thiệu Phong có một sức hút khó cưỡng đối với người khác giới.

Xưa nay nam nhân sở hữu đôi mắt ướt giống anh đều được đánh giá là con người ưa cảm giác chinh phục, thích sự mới mẻ trong tình yêu. Vậy nên không khó hiểu khi thiếu gia họ Phùng liên tiếp vướng phải tin đồn ngoại tình ngay cả khi vợ đang mang bầu.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh có trán tròn, gương mặt tam đình quân bình, khuôn miệng hơi nhỏ, môi dày vừa phải, khi cười hơi lộ lợi, là hình mẫu phụ nữ có phần mỏng manh yếu đuối. Điểm yếu trong tướng mạo Lệ Dĩnh là đôi tai hơi vểnh. Nét tướng này ở phụ nữ vốn không được nhân tướng học đánh giá cao, bởi họ có xu hướng vất vả, lận đận thuở nhỏ và cũng có phần khắc chế tình duyên.

Tính cách của Lệ Dĩnh được dự báo thiếu phần quyết đoán, cam chịu và dễ tổn thương. Trong khi đó, người bạn đời vốn mang nét đào hoa, mạnh mẽ, tất sẽ không tránh khỏi những mâu thuẫn.

Tổng quan các yếu tố cho thấy, mối nhân duyên của cặp đôi Phong – Dĩnh sớm đã được dự đoán khó hòa hợp. Điểm tích cực trong việc ly hôn này chính là cả hai đều khẳng định bản thân đã cân nhắc kĩ lưỡng, chia tay trong hòa bình và sẽ có trách nhiệm trong việc nuôi dạy con chung của hai người.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-thieu-phong-trieu-le-dinh-ly-hon-nhan-tuong-hoc-n-259191.html

Nhân Tướng Học Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất