Phượng Chanel sang - nuột nhờ photoshop quá khéo

Diện mạo mới của Phượng Chanel khiến khán giả quên luôn danh xưng "thảm họa thời trang".

Sau thời gian ở ẩn, không tham gia sự kiện cũng ít khi xuất hiện cùng Ngọc Trinh, Khắc Tiệp thì mới đây, Phượng Chanel khiến khán giả trầm trồ bởi màn lột xác ngoạn mục.

Phượng Chanel sang - nuột nhờ photoshop quá khéo-1
Diện mạo xinh đẹp, sang chảnh khó tin của "nàng thơ" Phượng Chanel

Dường như khán giả đã quên luôn danh xưng "thảm họa thời trang" của doanh nhân 7X khi chiêm ngưỡng loạt ảnh mới nhất của cô. Diện chiếc đầm màu đỏ trễ vai, người tình Quách Ngọc Ngoan tôn trọn làn da trắng cùng body nuột nà, chuẩn chỉnh. Cô đã biết tiết chế trong cách phối đồ khi chiếc váy đỏ vốn nổi bật nên chỉ kết hợp cùng đôi dép cao gót quai mảnh Jimmy Choo, kính mắt Chanel.

Phượng Chanel sang - nuột nhờ photoshop quá khéo-2

Diện mạo mới của Phượng Chanel khiến nhiều người sốc nhẹ, trông cô sang chảnh chẳng kém cạnh celeb nào. Ai mà ngờ được nữ đại gia năm nay đã 44 tuổi.

Phượng Chanel sang - nuột nhờ photoshop quá khéo-3

Phượng Chanel sang - nuột nhờ photoshop quá khéo-4
Phần tường và cửa phía sau tự nhiên méo mó bất thường

Chưa kịp bất ngờ vài phút thì dân mạng đã nhanh chóng tìm ra những chi tiết sai sai. "Background" gồm phần cửa và tường ở phía sau Phượng Chanel có hiện tượng méo mó, cong vênh. Nhiều người cho rằng cô đã can thiệp photoshop để "hack" vòng eo thon gọn hơn.

Nhưng dù thế nào cũng dành lời khen ngợi cho pha lên đồ đã không còn rườm rà, lạc quẻ sau bao lần mặc xấu của cô. Thậm chí, đến Hòa Minzy cũng phải hỏi thăm: "Chị yêu đầm của bên nào xinh quá".

Phượng Chanel sang - nuột nhờ photoshop quá khéo-5Phượng Chanel sang - nuột nhờ photoshop quá khéo-6
Hòa Minzy thân thiết hỏi thăm người chị
Phượng Chanel sang - nuột nhờ photoshop quá khéo-7Phượng Chanel sang - nuột nhờ photoshop quá khéo-8
Nếu muốn check-in mà không bị soi lỗi chỉnh sửa photoshop, các nàng nên né những "background" có nhiều chi tiết phía sau nhé!

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chanel-hiem-hoi-mac-dep-lai-bi-soi-photoshop-meo-tuong-n-256267.html

Phượng Chanel photoshop

Tin tức mới nhất