Phương Mai mang khăn sang tận Sydney tặng cho người yêu của Miley Cyrus

(2Sao) - Phương Mai đã có cơ hội giao lưu cùng tài tử Liam Hemsworth, diễn viên Jeff Goldblum và vị đạo diễn tài năng Roland Emmerich.

Mới đây, đại diện Việt Nam là người mẫu, MC Phương Mai đã có cơ hội tham gia sự kiện ra mắt phim toàn cầu Ngày Độc Lập: Tái Chiến (Independence Day: Resurgence) tại Úc. Trong chuyến đi này, Phương Mai đã có cơ hội giao lưu cùng tài tử Liam Hemsworth, diễn viên Jeff Goldblum và vị đạo diễn tài năng Roland Emmerich.

Phương Mai tại sự kiện.



Nữ MC rạng rỡ bên cạnh tài tử điển trai Liam Hemsworth.

Liam gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai và chiều cao 1,91m, tuy nhiên anh lại tỏ ra khá rụt rè khi trả lời phỏng vấn. Nhắc đến Liam, khán giả đại chúng dễ liên tưởng ngay đến người anh trai “thần sấm Thor” – Chris Hemsworth; thế nhưng bản thân cậu em này cũng là một diễn viên đầy thực lực.

Liam Hemsworth và Jeff Goldblum trả lời phỏng vấn.

Trưởng thành cùng “tham vọng” phải vượt qua cái bóng quá lớn của anh mình, Liam Hemsworth trong suốt nghiệp diễn đã không ít lần thử sức với những vai nặng ký như Gale – người yêu của Katniss Everdeen trong series Hunger Games, hay sánh đôi cùng với “phim giả tình thật” Miley Cyrus trong bộ phim lãng mạn The Last Song. Trong Independence Day Resurgence, Liam sẽ là nhân vật trung tâm của cuộc chiến chống lại chống lại người ngoài hành tinh xâm lược.


Phương Mai cùng diễn viên Jeff Goldblum.

Nếu Liam Hemsworth là tân binh đầy hứa hẹn của bộ môn nghệ thuật thứ bảy, thì Jeff Goldblum từ lâu đã là “cây đại thụ” được nhiều lớp diễn viên trẻ thần tượng. Trở lại với phần 2 này, Jeff không còn trực tiếp tham gia giải cứu Trái đất như trong phần một, nhưnh vẫn đóng vai trò quan trọng dẫn dắt cho thế hệ chiến sĩ trẻ tinh nhuệ.

Jeff Goldblum tiết lộ anh từng tới TP. HCM đi du lịch hai tuần trước và đặc biệt ấn tượng với đồ ăn Việt Nam. Anh cũng hy vọng có dịp gặp lại Phương Mai ở Los Angeles và có thể là cùng nhau tham gia một dự án phim.

Đạo diễn Roland Emmerich vô cùng thích thú món quà đặc biệt.

Đạo diễn Roland Emmerich là nhà làm phim gốc Đức, được biết đến với biệt danh “vua” của dòng phim thảm hoạ diệt vong như “Independence Day”, “The Day After Tomorrow” hay “2012”. Đặc biệt tác phẩm “2012” của ông từng khiến rất nhiều khán giả phải rơi lệ vì câu chuyện giàu cảm xúc và phần kỹ xảo gây choáng ngợp. Trở lại với “Independence Day” sau 20 năm, Roland Emmerich đem tới cho phần hai nhiều bất ngờ mới, trong đó kỹ xảo có sự phát triển vượt trội so với hai thập kỷ trước.

Thời tiết Sydney đang bước vào mùa đông nên thời tiết khá lạnh, có những ngày mưa phùn. Nhiệt độ dao động từ 12 đến 15 độ. Dịp Phương Mai sang Australia lần này cũng trùng với dịp lễ hội ánh sáng Vivid diễn ra trong ba tuần liên tiếp. Phương Mai cho biết cô rất hạnh phúc khi có cơ hội gặp được thần tượng Roland Emmerich.



Phương Mai háo hứng chuẩn bị quà đi gặp thần tượng.

Phương Mai tại buổi chiếu ra mắt phim.


Là một trong những khán giả đầu tiên thưởng thức “Independence Day: Resurgence”, Phương Mai cảm nhận: “Phần hai này được đầu tư kỹ xảo rất hoành tráng và cực kỳ ấn tượng. Thật sự là rất choáng ngợp và đầy kịch tính! Ngoaì ra thì dàn diễn viên trẻ trung như Liam Hemsworth, Maika Monroe và đặc biệt là Angelababy đã mang lại một luồng gió mới cho bộ phim. Mai rất muốn ra rạp xem lại bộ phim này khi về tới Việt Nam.”

Kiệt tác dòng phim thảm họa Independence Day ra mắt lần đầu vào năm 1996 dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn tài năng Roland Emmerich. Bộ phim là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của điện ảnh Mỹ cũng như gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ, thật không ngoa khi nói rằng Independence Day là một trong những “trụ cột” lớn định hình nền văn hóa giải trí ở Mỹ.

Đúng 20 năm về trước, Nhà Trắng lần đầu tiên nổ tung trên màn ảnh, bộ phim đầy tham vọng nhờ thế gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng người mê phim trên toàn thế giới. Phim cũng đạt kỷ lục là tác phẩm điện ảnh đầu tiên trong lịch sử thu về hơn 500 triệu USD tại thị trường quốc tế. Sau 20 năm, đạo diễn Roland Emmerich đã trở lại cùng phần tiếp theo: Tái Chiến. Hứa hẹn sẽ là một bom tấn hè bùng nổ của 2016.


Ngày Độc Lập: Tái Chiến được phát hành trên toàn quốc vào ngày 24.6.2016.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất