Phương Mỹ Chi buồn khi bà ngoại qua đời

Tối 20/2, Phương Mỹ Chi cho biết bà ngoại cô đã qua đời. Cô tâm sự bản thân cảm thấy trống rỗng, mất mát trước sự ra đi của người thân.

Cách đây ít phút, Phương Mỹ Chi chia sẻ trên trang cá nhân việc bà ngoại qua đời. Cô đăng ảnh chụp cùng bà ngoại khi còn sống. Nữ ca sĩ viết: “Ngoại ơi, lòng con hiện giờ trống rỗng, chỉ thấy mất mát rất lớn và buồn rất nhiều. Con có rất nhiều điều muốn nói, muốn viết nhưng mọi điều con muốn dù dài hay ngắn cũng chỉ gói gọn 5 chữ ‘Con thương ngoại rất nhiều’”.

Phương Mỹ Chi buồn khi bà ngoại qua đời-1
Hình ảnh của Phương Mỹ Chi bên bà ngoại.

Cô tâm sự thêm: “Từ nhỏ đến lớn ngoại luôn là anh hùng mỗi khi con bị ba má la đánh. Ngoại thương con nhất. Ngoại dành hết những gì ngon nhất, đẹp nhất cho con. Ngoại đi thanh thản nha, con sẽ sớm hết đau buồn thôi, vì con muốn ngoại đi trong vui vẻ. Con biết ngoại sẽ luôn nhìn thấy con, chỉ tiếc là con cảm nhận được chứ không thấy và chạm vào ngoại. Con thương ngoại lắm”.

Nhìn những hình ảnh xúc động của Phương Mỹ Chi bên bà ngoại, khán giả gửi cô lời an ủi, động viên. Người hâm mộ mong cô mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn. “Cố gắng mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này nhé”, “Cố lên nhé, em là cô bé mạnh mẽ mà”, “Mong bà ra đi thanh thản, Chi và gia đình cố gắng lên nhé”, “Xin em đừng buồn và mong em thật sự là đứa cháu có niềm tin về những gì đã nhận lại được từ ngoại. Mãi mãi yêu tình cảm của em”, khán giả động viên.

Phương Mỹ Chi thường xuyên đăng ảnh bên ông bà. Qua những chia sẻ của cô trên trang cá nhân, có thể thấy cô gắn bó và dành nhiều tình thương cho ông bà. Hồi tháng 10/2019, khi bị thủy đậu phải hủy nhiều show, nữ ca sĩ cũng chia sẻ câu chuyện xúc động bên ông bà.

“Thà lết qua đây coi con được chút xíu, yên tâm hơn. Chứ ở nhà cứ bứt rứt không biết mặt mày như thế nào. Ông bà ngoại qua thở hổn hển, thấy mà thương đứt ruột, cứ nói: ‘Sao mà xui quá vậy con, thôi cố lên nha’”, cô viết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/phuong-my-chi-buon-khi-ba-ngoai-qua-doi-post1049642.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất