Than mập không ngừng, Phương Mỹ Chi cuối cùng phải cầu cứu 'thần dược' giảm cân

Sau 1 thời gian than thở về cân nặng của bản thân, Phương Mỹ Chi phải chăng đã chuẩn bị bước vào chế độ ăn uống giảm cân?


Phương Mỹ Chi càng trưởng thành càng xinh đẹp.

Hơn 7 năm bước chân vào làng giải trí sau khi đạt giải Á quân Giọng Hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi từ một cô nhóc da đen nhẻm, gầy gò giờ đây đã là thiếu nữ xinh đẹp, sở hữu gout ăn mặc sành điệu.

Cứ mỗi lần xuất hiện, dù gắn với trang phục đời thường hay khoác lên mình tà áo dài, Phương Mỹ Chi lúc nào cũng ghi điểm với hình ảnh năng động, trong trẻo đúng với lứa tuổi.

Tuy nhiên, vì đang ở tuổi trưởng thành, giọng ca Quê em mùa nước lũ lại đang phải đối mặt với việc dễ tăng cân. 

Than mập không ngừng, Phương Mỹ Chi cuối cùng phải cầu cứu thần dược giảm cân-1
Than mập không ngừng, Phương Mỹ Chi cuối cùng phải cầu cứu thần dược giảm cân-2
Bằng chứng là trên trang cá nhân, cô bé dân ca nhiều lần chia sẻ nỗi khổ tâm về cân nặng, nhất là gương mặt được Phương Mỹ Chi ví là tròn hơn cả quả trứng gà. 

Than mập không ngừng, Phương Mỹ Chi cuối cùng phải cầu cứu thần dược giảm cân-3
Đến khi diện quần short lộ ra đôi chân dài, cô bé dân ca vẫn tự ví ngộ nghĩnh "chân to như cái cây thông cô đơn".

Than mập không ngừng, Phương Mỹ Chi cuối cùng phải cầu cứu thần dược giảm cân-4
Thậm chí, 10X cũng không ngần ngại "đổ thừa" cho mẹ đã nuôi mình quá béo tốt nên cân nặng cứ mãi tăng mà không thể giảm xuống. ​​​​​​​

Ở tuổi trưởng thành, Phương Mỹ Chi ngày càng biết chăm chút hơn cho hình ảnh của mình. Mặc dù vóc dáng có hơi mũm mĩm này được người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi vì khoẻ khoắn, năng động, nhưng giọng ca Quê em mùa nước lũ hẳn là cảm thấy chưa mấy hài lòng. Vì vậy, sau 1 thời gian dài than thở bản thân quá mập, Phương Mỹ Chi cuối cùng đã hạ quyết tâm giảm cân. 

Mới đây trên instagram cá nhân, giọng ca 10X đã đăng tải hình ảnh được bạn bè khuyến khích, cổ vũ tinh thần khi áp dụng giảm cân bằng cách uống nước ép cần tây. Hình ảnh này cũng phần nào cho thấy Phương Mỹ Chi rất tích cực học hỏi xu hướng giảm cân với loại loại thực phẩm bổ dưỡng giá rẻ này. 

Than mập không ngừng, Phương Mỹ Chi cuối cùng phải cầu cứu thần dược giảm cân-5
Chọn cần tây là "người bạn" hỗ trợ lấy lại vóc dáng thon gọn, Phương Mỹ Chi hẳn đã phải đắn đo rất nhiều. Bởi nước ép cần tây tuy có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, song mùi vị khá khó nuốt cũng là điều không phải ai cũng can đảm sử dụng

Than mập không ngừng, Phương Mỹ Chi cuối cùng phải cầu cứu thần dược giảm cân-6
Than mập không ngừng, Phương Mỹ Chi cuối cùng phải cầu cứu thần dược giảm cân-7
Than mập không ngừng, Phương Mỹ Chi cuối cùng phải cầu cứu thần dược giảm cân-8
Than mập không ngừng, Phương Mỹ Chi cuối cùng phải cầu cứu thần dược giảm cân-9
Tuy vậy, rất nhiều đàn chị của Phương Mỹ Chi đã giảm cân thành công và đang trong quá trình giữ dáng dưỡng da đều lựa chọn loại thực phẩm có giá thành bình dân này.​​​​​​​

Quả thật, trào lưu uống nước cần tây giảm cân không chỉ ngày càng được các chị em ưa chuộng mà đến các đấng mày râu cũng không ngại ngần thanh lọc cơ thể bằng món nước uống thần thánh này. 

Sở dĩ cần tây được yêu thích đến vậy là bởi thành phần chứa nhiều nước, chất xơ, hàm lượng vitamin P, C, albumin, Ca, Fe... có tác dụng kiểm soát mỡ thừa, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài, thanh lọc cơ thể. 

Uống nước ép cần tây sao cho hiệu quả nhất?

- Thời điểm tốt nhất là trước khi ăn sáng 30 phút

Vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút, việc nạp nước ép cần tây vào lúc này sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hóa mạnh mẽ, từ đó ngăn ngừa được những vấn đề như: đầy hơi, táo bón, trào ngược dạ dày,….  

- Bảo quản trong chai thuỷ tinh

Nước ép thường dễ bị oxy hóa nhanh hơn các loại rau củ quả. Khi đã ép, các chất dinh dưỡng sẽ bị giảm bớt giá trị vì tiếp xúc với không khí, nhiệt độ hay ánh sáng. Vì vậy, bạn không nên lưu trữ nước ép cần tây trong tủ lạnh quá lâu và nên uống ngay sau khi ép nước.

Ngoài ra, nếu cất trữ nước ép, hãy bảo quản trong những chai lọ thủy tinh có nắp chặt kín hơi.

Than mập không ngừng, Phương Mỹ Chi cuối cùng phải cầu cứu thần dược giảm cân-10
Hãy sử dụng nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng và nên uống ngay sau khi ép để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Bất cứ loại thực phẩm nào cho dù tốt đến đâu cũng có thể gây hại sức khỏe nếu dùng sai cách. Do đó, nếu chị em đang hoặc có ý định thử nghiệm với nước ép cần tây cần biết một số lưu ý sau.

Làm làn da nhạy cảm hơn dưới ánh nắng mặt trời

Tiêu thụ quá mức, hợp chất furanvitymarin có trong cần tây có thể làm làn da bạn trở nên nhạy cảm hơn, nhất là đối với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, chất psoralen có trong cần tây cũng làm tăng độ nhạy của của da đối với tia cực tím.

Nếu chị em dùng cần tây hàng ngày, những khu vực da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời dễ bị cháy nắng, tổn thương hơn. Vì vậy, hãy chống nắng và bảo vệ da đầy đủ khi sử dụng loại nước ép này. 

Chống chỉ định với một số đối tượng 

- Người có huyết áp thấp

Cần tây là loại rau mang đến tác dụng hạ huyết áp. Vì vậy, nếu vốn dĩ huyết áp của bạn đã thấp, bạn không nên sử dụng cần tây như liệu pháp giữ dáng. Nếu huyết áp ở mức bình thường, chị em cũng không nên lạm dụng quá mức loại nước ép này để tránh tình trạng huyết áp xuống thấp gây hại cho sức khoẻ.

- Phụ nữ mang thai

Ngoài ra, nước ép cần tây có khả năng kích thích kinh nguyệt. Vì vậy, đối với các chị em đang trong giai đoạn mang thai không nên sử dụng loại "thần dược" giảm cân này vì có thể làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ và em bé trong bụng. 

- Người dễ dị ứng

Trong cần tây chứa arachidon - chất xúc tác làm tăng phản viêm tấy. Những người đang bị ngứa, lở loét, vẩy nến cũng cần tránh xa loại nước uống bổ dưỡng này.

Bên cạnh đó, trong những lần đầu sử dụng nước ép cần tây, bạn nên thử uống một ít để xem cơ thể phản ứng gì lạ hay không. Một số người dị ứng với nước ép cần tây thường bị rối loạn tiêu hóa, rối loạn hệ hô hấp.

- Người gặp các vấn đề về thận

Cần tây chứa nhiều nước và là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên, vì vậy với những chị em đang có bệnh thận hoặc phải dùng thuốc lợi tiểu để điều trị bệnh, bạn nên hạn chế dùng nước ép cần tây. Bởi nếu uống nhiều nước ép cần tây sẽ có thể gây căng thẳng cho thận và làm thận suy giảm chức năng hơn.

Than mập không ngừng, Phương Mỹ Chi cuối cùng phải cầu cứu thần dược giảm cân-11
Chị em nên lưu ý đến tình trạng sức khoẻ của bản thân để kịp thời ngừng sử dụng nước ép cần tây để hạn chế ảnh hưởng cho sức khoẻ. 

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/than-map-khong-ngung-phuong-my-chi-cuoi-cung-cung-phai-cau-cuu-than-duoc-giam-can-gia-re-beo-512020269112616403.htm

Phương Mỹ Chi giảm cân

Tin tức mới nhất