Phương Mỹ Chi được bao nhiêu điểm thi THPT Quốc gia 2021?

Điểm tốt nghiệp của các sĩ tử năm nay được quy về thang điểm 10, bao gồm 70% điểm thi THPT và 30% điểm trung bình lớp 12.

Đêm 26/7, Sở Giáo dục & Đào tạo 63 tỉnh thành đã công bố điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021. Là một trong những thí sinh "hot" nhất mùa thi năm nay, Phương Mỹ Chi cũng nhận được sự quan tâm. 

Sau 1 ngày các sĩ tử đua nhau khoe điểm, tối 26/7, giọng ca trẻ khoe thành tích đáng gờm của mình lên trang cá nhân. Theo chia sẻ, điểm xét tốt nghiệp của Phương Mỹ Chi là 8,16/10. 

Phương Mỹ Chi được bao nhiêu điểm thi THPT Quốc gia 2021?-1
Phương Mỹ Chi khoe điểm thi THPT Quốc gia 2021.

"Hôm qua, em rất ngủ ngon nhưng tới sáng hôm nay em lại rất ăn ngon miệng hơn. Chi rất cám ơn mọi người đã quan tâm hỏi thăm Chi nha. Có thể xem là khoe không khi biết điểm xét tốt nghiệp của mình là 8,16/10 và muốn chạy lên hành lang đeo khẩu trang rồi hét lên thật to", Phương Mỹ Chi hào hứng. 

Được biết, điểm tốt nghiệp của các sĩ tử năm nay được quy về thang điểm 10, bao gồm 70% điểm thi THPT và 30% điểm trung bình lớp 12. Như vậy, có thể thấy điểm tốt nghiệp của Phương Mỹ Chi khá cao so với mặt bằng điểm phổ thông năm nay. 

Dưới bình luận, người hâm mộ nhanh chóng để lại bình luận chúc mừng tới thành tích mà Phương Mỹ Chi đạt được. 

Phương Mỹ Chi được bao nhiêu điểm thi THPT Quốc gia 2021?-2
Nguyên văn bài viết của Phương Mỹ Chi. 

Là một trong những giọng ca trẻ có lịch chạy show dày đặc, song suốt những năm tháng phổ thông, Phương Mỹ Chi luôn khiến dân mạng yêu mến khi giữ vững thành tích học tập.

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thường xuyên khoe bảng điểm tràn ngập điểm 9, 10. Nữ ca sĩ cũng nhận được học bổng miễn giảm học phí nhờ thành tích học tập tốt. 

Phương Mỹ Chi được bao nhiêu điểm thi THPT Quốc gia 2021?-3
Phương Mỹ Chi có thành tích học tập khá tốt khi ngồi trên ghế nhà trường.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-duoc-bao-nhieu-diem-thi-thpt-quoc-gia-2021-n-270922.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất