Phương Mỹ Chi mong gia đình vui vẻ sau ồn ào với cô Út

“Em chỉ mong mọi người được vui vẻ, nhất là gia đình của em", giọng ca 14 tuổi tâm sự giữa ồn ào về mối quan hệ của bố mẹ và cô Út.

Những ngày gần đây, gia đình Phương Mỹ Chi đang trở thành tiêu điểm chú ý của dư luận sau khi cô Út Phương Quế Như chia sẻ về những góc khuất trong gia đình trên báo.

Dù có rất nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh vụ việc này, nhưng trước đó, mẹ của Phương Mỹ Chi vẫn giữ im lặng, từ chối bình luận về những phát ngôn của cô Út vì không muốn những ồn ào, thị phi ảnh hưởng đến con gái.

Sau nhiều ngày lặn mất tăm trên mạng xã hội, mới đây, Phương Mỹ Chi đã xuất hiện trở lại và chia sẻ ngắn gọn: “Em chỉ mong mọi người được vui vẻ, nhất là gia đình của em.”
 

Phương Mỹ Chi mong gia đình vui vẻ sau ồn ào với cô Út-1
Giữa tâm bão dư luận, Phương Mỹ Chi lên tiếng mong gia đình được vui vẻ.
 

Trên trang cá nhân, cô bé nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ từ khán giả, bạn bè đồng nghiệp. Khi nhiều người hỏi bé về vụ ồn ào gần đây với cô Út, Phương Mỹ Chi thẳng thắn cho hay: “Sự thật sẽ mãi là sự thật, nhưng bây giờ vẫn chưa đến lúc phải nói ra. Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến mọi người ạ.”

Trước đó một ngày, nữ ca sĩ Khánh Ngọc cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm và ủng hộ Phương Mỹ Chi. Bà mẹ một con kể, từ những ngày đầu tham gia Gương mặt thân quen và tiếp xúc với chị Bảy cho đến giờ, trong mắt cô, Phương Mỹ Chi chưa bao giờ có những biểu hiện của một ngôi sao.

Ở các buổi tập yoga hay đi diễn, cô bé 14 tuổi luôn lễ phép với người lớn và luôn có tinh thần tự giác, nghiêm túc làm việc.
 

Phương Mỹ Chi mong gia đình vui vẻ sau ồn ào với cô Út-2
Khánh Ngọc lên tiếng động viên chị Bảy và mong người lớn đừng làm tổn thương con nít.

 

“Cô tin vào mắt mình và trái tim mình khi mỗi ngày cô thấy 1 cô gái nhỏ, chỉ mới lớp 8 đã ngoan ngoãn và dễ thương đến như vậy. Người lớn ơi, hãy nhìn nhận sự việc thật tường tận, đừng vì cuộc chiến của những người lớn mà làm tổn thương 1 đứa bé chưa đủ tuổi để lấy chứng minh nhân dân như vậy”, Khánh Ngọc bày tỏ.

Trước đó, cô Út - Phương Quế Như đã gây bão cộng đồng mạng khi lên tiếng bật mí về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với gia đình Phương Mỹ Chi sau khi cô bé nổi tiếng. 
 

Phương Mỹ Chi mong gia đình vui vẻ sau ồn ào với cô Út-3
Sau khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng, mối quan hệ giữa gia đình giọng ca nhí và cô Út không còn tốt đẹp như trước.

 


Theo Dân Việt


Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất