Vừa tố Trương Quỳnh Anh chơi xấu, Phương Oanh tiếp tục ám chỉ nữ ca sĩ là người sống hai mặt

Sau hành động công khai tố cáo Trương Quỳnh Anh chơi xấu, mới đây Phương Oanh lên tiếng khẳng định không phục cách cư xử, cách sống và cách chơi của nữ ca sĩ.

Tập 7 Mỹ nhân hành động lên sóng, Trương Quỳnh Anh trở thành tâm điểm chú ý khi bị Phương Oanh tố cáo chơi xấu. Cụ thể, sau thử thách "Sinh tồn - Sống sót", đội Trương Quỳnh Anh nhận số điểm thấp nhất và phải dừng lại cuộc chơi. Trước khi tạm biệt, nữ ca sĩ lên tiếng lý giải chiến thuật của đội mình.


Clip: Phương Oanh chỉ thẳng mặt, tố Trương Quỳnh Anh chơi xấu.

"Trong một cuộc chơi, cần phải có chiến lược, chiến thuật. Ngay từ ban đầu, BTC không có nói gì về chuyện giấu đồ và tôi không nghĩ tới vấn đề đó. Nhưng trong quá trình di chuyển, anh Thập có nói đến chiến thuật đó và tôi nghĩ không phạm luật nên đã làm", Trương Quỳnh Anh chia sẻ. 

Quá bức xúc trước lời giải thích của Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh chỉ thẳng mặt nữ ca sĩ và nói với thái độ gay gắt: "Như thế không phải là chiến thuật, mà gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là fair-play, công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu.

Thứ 2, khi các bạn giấu đồ, các bạn giấu ở nơi rất xa. Chỗ đó là nơi không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị rất nhiều gai đâm vào người. Tôi không đồng tình với việc này"

Tuy nhiên, Trương Quỳnh Anh lại cho rằng nếu đội cô giấu đồ trong phạm vi 20m, 30m là đúng luật. Còn nếu đồng đội giấu quá xa thì bà mẹ một con xin lỗi mọi người. 

Vừa tố Trương Quỳnh Anh chơi xấu, Phương Oanh tiếp tục ám chỉ nữ ca sĩ là người sống hai mặt-1
Thái độ gay gắt của Phương Oanh dành cho Trương Quỳnh Anh.

Sau cuộc khẩu chiến gay gắt trên sóng truyền hình, mới đây chia sẻ trên VTC, Phương Oanh cho biết đội Trương Quỳnh Anh chỉ vì muốn chiến thắng mà không màng đến sự an toàn của nhiều người.

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê tiết lộ trong quá trình thực hiện thử thách, đồng đội của cô bị những chiếc gai rất dài đâm vào cổ, máu chảy be bét.

"Tôi nhìn thấy thế cảm giác vừa thương, vừa sợ, vừa rất tức giận. Hành động trên của đội Trương Quỳnh Anh khiến cho bao nhiêu người phải chịu vất vả, thậm chí là nguy hiểm.

Tôi nghĩ, đây chỉ một thử thách trong một gameshow thôi, có cần thiết phải làm thế không? Đội của Trương Quỳnh Anh chỉ vì lợi ích, vì thành tích, vì muốn chiến thắng mà không màng đến sự an toàn của nhiều người.

Rừng nguyên sinh có nhiều gai góc, côn trùng độc ở khắp nơi, thật sự rất nguy hiểm. Khi làm thế, đội của Trương Quỳnh Anh để lương tâm ở đâu, tinh thần của người chiến sĩ công an ở đâu?", Phương Oanh bức xúc. 

Vừa tố Trương Quỳnh Anh chơi xấu, Phương Oanh tiếp tục ám chỉ nữ ca sĩ là người sống hai mặt-2
Nữ diễn viên cũng ám chỉ bà mẹ một con sống hai mặt.

Dù đã được bà mẹ một con xin lỗi nhưng Phương Oanh khẳng định lời nói đó không thành thật. Cô cho rằng Trương Quỳnh Anh đổ lỗi lòng vòng và thể hiện rõ thái độ miễn cưỡng.

Chưa kể, trong quá trình sống ở ngôi nhà chung, giọng ca sinh năm 1989 vẫn tỏ ra rất vui vẻ với Phương Oanh. Bà mẹ một con cũng chưa bao giờ tỏ rõ ý định coi cô là đối thủ hay tỏ ý không phục. Tuy nhiên, trong các bài phỏng vấn sau đó, nữ diễn viên Quỳnh búp bê phát hiện Quỳnh Anh không phục cô ngay từ những tập đầu tiên. 

"Tôi là người yêu ghét rõ ràng, không bao giờ có chuyện trước mặt tỏ ra vui vẻ nhưng sau lưng lại khó chịu. Sống như thế là không thật. Tôi không phục cách cư xử, cách sống, cách chơi của Trương Quỳnh Anh.

Sau hành động của đội Trương Quỳnh Anh, tôi cũng nói luôn với ê-kíp sản xuất: Nếu chương trình để kiểu chơi xấu này tiếp tục, tôi sẽ dừng cuộc vì thấy mình không còn phù hợp. Phải chơi xấu người khác, nghĩ ra cách hạ bệ người khác, tôi không làm được", Phương Oanh bộc bạch. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-am-chi-truong-quynh-anh-song-hai-mat-n-195718.html

Phương Oanh Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao