Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa 'trùng tu'

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối bởi thời điểm đóng phim đầu tay, nữ chính "Hương Vị Tình Thân" vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương Oanh hiện đang là một trong những nữ diễn viên truyền hình có sức hút nhất hiện nay khi thủ vai chính trong bộ phim Hương Vị Tình Thân.  

Tuy nhiên thời gian phim mới lên sóng, đa phần khán giả đều cho rằng cô diễn bị "gồng", mà nguyên do chủ yếu là vì khuôn mặt đơ cứng, kém tự nhiên.

Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa trùng tu-1Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa trùng tu-2

Đã quen với một Phương Oanh sở hữu gương mặt sắc nét nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, vậy nên mới đây khi loạt ảnh thời đóng phim đầu tay của cô bị "đào" lại đã gây bất ngờ.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối bởi nữ diễn viên vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ. Ngược lại, việc đụng chạm dao kéo khiến gương mặt người đẹp trở nên đơ cứng và không có cảm xúc như hiện tại.

Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa trùng tu-3Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa trùng tu-4
Trong những năm 2008 - 2011, Phương Oanh được biết đến với vai trò người mẫu tự do, nhưng sau đó cô nhận ra diễn xuất mới thực sự là đam mê lớn nhất. Người đẹp dừng làm mẫu, chuyển sang đóng phim. Bộ phim đầu tiên đưa Phương Oanh đến với nghiệp diễn là "Hoa Bay".

Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa trùng tu-5
Nhìn lại những thước phim đầu tiên này, đa số đều cảm thấy thực tế Phương Oanh trước khi can thiệp thẩm mỹ vốn đã sở hữu vẻ đẹp rất riêng.Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa trùng tu-6
Thời điểm này, cô gây ấn tượng bởi nhan sắc trong sáng, mộc mạc, mà điểm ấn tượng nhất chính là gương mặt trái xoan và đôi mắt đen láy, thơ ngây.

Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa trùng tu-7
Phương Oanh tạo dáng nhí nhảnh ở hậu trường phim "Hoa Bay" năm 2012. Lúc này, cô để tóc thẳng và không để mái.Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa trùng tu-8
Nhan sắc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Phương Oanh năm 2014 khi tham gia phim "Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ" với gương mặt hài hoà, thanh tú và dễ thương. Tuy nhiên, đối với một người duy mỹ như cô, chiếc cằm cũng như sống mũi, đôi mắt lại chưa phải là hoàn hảo nhất. 

Nổi lên từ vai nữ chính trong Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ khả năng diễn xuất và nhan sắc nổi trội. Song có một khoảng thời gian, nữ diễn viên bất ngờ vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt sưng phù khác lạ.

Cô là một trong số ít sao nữ dám thẳng thắn thừa nhận dao kéo để hoàn thiện nhan sắc. Theo đó, mỹ nhân 8X tiết lộ mình đã cắt mí mắt, sửa mũi và làm mặt V-line để có thể tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa trùng tu-9
Người đẹp chia sẻ, ban đầu, cô sang Hàn Quốc chỉ nhằm mục đích du lịch. Nhưng khi tiếp xúc với công nghệ tiên tiến ở nước bạn, cô quyết định sẽ thay đổi một số chi tiết mà bản thân vốn không hài lòng trước đây.Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa trùng tu-10Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa trùng tu-11Phương Oanh bị đào lại ảnh quá khứ thời chưa trùng tu-12
Gương mặt Phương Oanh thay đổi theo thời gian. Sau phẫu thuật cằm cô dài và thon gọn hơn, mũi cao, mí mắt sắc nét.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-thoi-chua-trung-tu-bi-dao-lai-nhan-sac-gay-bat-ngo-n-274578.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất