Phương Thanh đăng ảnh động viên Phước Sang

- Phước Sang chụp ảnh bên người bạn Phương Thanh sau cú sốc vỡ nợ và bị tai biến.

Sau cú sốc vỡ nợ và bị tai biến hồi cuối năm 2012, ông bầu Phước Sang lui hẳn sau hậu trường và không xuất hiện trước công chúng. Mới đây trên trang cá nhân của người bạn - ca sỹ Phương Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng Phước Sang cùng dòng chia sẻ động viên anh: "Ba Sang phải lấy lại phong độ nha, ba mà "chết" là em "chết" theo đó".


Chia sẻ của Phương Thanh trên trang cá nhân

Hình ảnh của Phương Thanh ngay lập tức dã thu hút sự quan tâm của mọi người. Ai cũng chia sẻ niềm vui, cầu mong sóng gió sẽ qua đi và may mắn sẽ mỉm cười với ông bầu Phước Sang. Có bạn ở gần nhà Phước Sang bất ngờ với hình ảnh và cho biết: "Mình ở gần nhà chú Sang mà chưa bao giờ nhìn thấy chú. Chỉ thấy hai nhóc con nhà chú thôi".

Hay có những người an ủi ông bầu: "Thất bại là mẹ của thành công, thua keo này bày keo khác phải không chú Phước Sang". Có những bạn yêu mến luôn dõi theo Phước Sang an ủi: "Chị Chanh nói đúng, mạnh mẽ vượt qua giông bão anh Sang nhé, hay: Cố lên anh Phước Sang, em đang chờ và luôn dõi theo anh".



Trước đó, vào tháng 1/2014 sau quãng thời gian im lặng không trả lời báo chí thì Phương Thanh cũng chia sẻ hình ảnh Phước Sang xuất hiện bên nữ ca sỹ tại chùa Pháp Liên - Hóc Môn. Bức ảnh cũng tạo nên "cơn sốt" tại thời điểm đó, ai cũng mừng cho Phước Sang đã khỏe mạnh trở lại sau cơn tai biến.



Hạ Trắng
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất