Phương Thanh phủ nhận đánh ghen hộ Thu Phương và tát Hà Hồ

(2Sao)- Phương Thanh chính thức lên tiếng phủ nhận việc mình tát Hà Hồ để đánh ghen hộ Thu Phương.

Là những ca sĩ được yêu thích từ thập niên 90, Phương Thanh, Thu Phương có một vị trí khá vững chắc trong nền âm nhạc nước nhà. Phương Thanh vẫn giữ được phong độ cực "sung" như ngày nào và luôn cháy hết mình trên sân khấu còn Thu Phương cũng được khán giả Việt đón nhận nồng nhiệt khi cô về nước làm giám khảo The Voice.

Cũng bởi mối quan hệ khá thân thiết với nhau, vào năm 2004, dư luận xôn xao việc Phương Thanh thay mặt Thu Phương dằn mặt Hà Hồ bằng cái tát trời giáng bởi tin đồn Hà Hồ là kẻ thứ 3 chen vào mối quan hệ giữa Thu Phương và Huy MC.


Trong một buổi phóng vấn gần đây khi được hỏi về sự việc Phương Thanh đánh ghen hộ mình, Thu Phương đã có câu trả lời tới mọi người: "Lên tiếng để làm gì khi đó đều là một phần của quá khứ đã đi qua rồi. Tất cả những điều đó nếu như nó xứng đáng để mình nói đến hoặc nó làm tốt lên, hãnh diện hơn cho tôi thì nên còn nếu mà không thì chẳng cần thiết.

Còn về câu chuyện trên kia, Thu Phương cũng như mọi người cũng chỉ nghe tin đồn từ xưa đến giờ và chỉ biết nó là tin đồn thế thôi. Cho đến bây giờ, đối với bản thân tôi, câu chuyện đó còn là một bí mật. Tôi chưa bao giờ gặp Phương Thanh để hỏi thực sự như thế nào, cũng chưa bao giờ gặp người nào trong tin đồn đó để hỏi diễn biến nó ra sao cả."


Hạnh phúc êm đềm của Thu Phương bên Dũng Taylor.


Về mối quan hệ với Hà Hồ, Thu Phương cũng cho biết Hà Hồ là người lễ phép, chào hỏi đàng hoàng, còn đối với Phương Thanh bởi đã thân với nhau từ lâu nên cả hai vẫn giữ liên lạc và sẽ gặp nhau khi Phương Thanh về Sài Gòn.



Thu Phương và Phương Thanh có mối quan hệ khá thân thiết.

Về phía Phương Thanh, cách đây ít giờ, cô cũng lên tiếng khẳng định chưa hề có cái tát nào xảy ra: "Cứ hay nói quá lên là bệnh rất nặng của người đời. Đồn tui tát 1,2,3 cái lận. Cuối cùng có tát cái nào đâu.

Người trong cuộc không biết như thế nào mà ở ngoài đồn như đúng rồi. Thu Phương trả lời hay và vui nữa. Lâu quá  không gặp bạn. Đang về lại Sài Gòn gặp nàng Thu Phương tối nay đây."


Phương Thanh lên tiếng phủ nhận không hề có cái tát nào trong
 câu chuyện đánh ghen ồn ào mà mọi người đang quan tâm.








Kết hợp với công việc những ngày qua Phương Thanh đã có
 khoảng thời gian thư giãn bên con gái.




Hình ảnh vui vẻ gần đây nhất được Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.



Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất