Phương Trinh Jolie: Bầu 8 tháng vẫn tập yoga, khoe dáng gợi cảm

Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Phương Trinh Jolie vẫn đều đặn tập yoga. Người đẹp còn tự tin thực hiện những động tác khó khiến dân tình trầm trồ.

Sau khi kết hôn với diễn viên Lý Bình, Phương Trinh Jolie mang thai lần 2 và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Thời gian qua, cô thường xuyên livestream, đăng tải hình ảnh và chia sẻ về hành trình mang thai của mình.

Dù đã ở tháng thứ 8 của thai kỳ nhưng người đẹp vẫn chăm chỉ tập yoga, thường xuyên thực hiện những động tác khó nhằn như uốn cong người, đứng bằng 1 chân... khiến dân mạng trầm trồ. Thậm chí, có khán giả còn để lại bình luận, nhắc nhở nữ ca sĩ nên hạn chế những động tác khó để đảm bảo sự an toàn cho thai nhi.

Phương Trinh Jolie: Bầu 8 tháng vẫn tập yoga, khoe dáng gợi cảm-1
Phương Trinh Jolie tập yoga khi đang mang thai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trò chuyện với phóng viên về vấn đề này, Phương Trinh Jolie cho biết ở tháng thứ 3 trở đi thì mẹ bầu đã có thể luyện tập yoga ở cường độ thấp. Người đẹp cũng chia sẻ, cô có thói quen tập yoga suốt 10 năm qua. 

"Tôi dành 3 buổi trong tuần để duy trì sự dẻo dai của cơ thể. Trước đây, mỗi buổi tôi tập 120 phút, khi mang thai thì giảm lại còn 60 phút trong 1 buổi tập", Phương Trinh Jolie nói.

Theo nữ diễn viên, cũng nhờ có bộ môn này mà trong suốt quá trình mang thai, cô duy trì được vóc dáng thon gọn, không bị mệt mỏi, đau nhức và tinh thần luôn thoải mái. Không chỉ vậy, người đẹp cho rằng việc tập luyện tích cực cũng khiến cô có thể dễ dàng sinh nở.

Phương Trinh Jolie: Bầu 8 tháng vẫn tập yoga, khoe dáng gợi cảm-2
Người đẹp không ngại thực hiện những động tác yoga khó (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Khi mang thai, tôi cũng hạn chế khoảng 30% những động tác đè lên bụng hay ép dẻo lưng quá nhiều. Thêm nữa tất cả động tác trên đều có cô giáo hướng dẫn. Tôi tập yoga nhiều năm và bộ môn này cũng chia ra nhiều cấp độ, có những động tác khi mang thai tôi có thể tập được nhưng chưa chắc những người mang thai khác tập được", người đẹp nói.

Ngoài ra, diễn viên phim Dù Gió Có Thổi cũng không quên nhắn nhủ với những người có ý định tập yoga trong thai kỳ nên tìm cho mình huấn luyện viên riêng.

Người đẹp giãi bày: "Huấn luyện viên sẽ thiết kế bài tập phù hợp cho cơ địa của mỗi người và hỗ trợ trong lúc tập luyện, tránh nguy hiểm cho mẹ và bé".

Phương Trinh Jolie: Bầu 8 tháng vẫn tập yoga, khoe dáng gợi cảm-3
Phương Trinh Jolie sở hữu thân hình khỏe khoắn khi mang thai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phương Trinh Jolie: Bầu 8 tháng vẫn tập yoga, khoe dáng gợi cảm-4
Nữ diễn viên khoe dáng với bikini ở tháng cuối của thai kỳ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phương Trinh Jolie cho biết thêm, cô có bác sĩ dinh dưỡng và huấn luyện viên yoga đến tận nhà hướng dẫn trong suốt thai kỳ. Nữ diễn viên tiết lộ chi phí cho việc này không quá cao đối với mức thu nhập của gia đình. Với cô, đầu tư tiền cho sức khỏe thì luôn xứng đáng. 

Nhờ tập luyện yoga mỗi ngày, nữ ca sĩ cũng không lo lắng vấn đề thừa cân sau sinh. Bà xã Lý Bình cho biết lúc mang thai con gái lớn, cô nặng 75kg, tăng 27kg. Tuy nhiên chỉ 1 tháng sau sinh, cô đã có thể trở lại số cân nặng ban đầu là 48kg. 

Phương Trinh Jolie (SN 1988) là ca sĩ, diễn viên được nhiều người yêu mến. Cô từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình ăn khách như: Bò Cạp Tím, Dù Gió Có Thổi, Mẹ Chồng Nàng Dâu...

Năm 2022, Phương Trinh Jolie lên xe hoa cùng diễn viên Lý Bình. Cũng tại lễ cưới, cô lần đầu công khai con gái riêng 9 tuổi tên Mia.

Thời gian qua, gia đình 3 người của Phương Trinh Jolie thường xuyên chia sẻ những clip vui vẻ, hài hước trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phuong-trinh-jolie-bau-8-thang-van-tap-yoga-khoe-dang-goi-cam-20230530053434038.htm

Phương Trinh Jolie Yoga

Tin tức mới nhất