Phương Trinh Jolie gợi cảm khoe hình xăm khủng

Chọn cho mình cách xuất hiện cùng hình xăm với dòng chữ khẩu hiệu "I am music", Phương Trinh mang theo ngụ ý về sự trở lại với âm nhạc trong thời gian sắp tới.


Trong một sự kiện khá đình đám diễn ra vào tối ngày 5/1 vừa qua, Phương Trinh Jolie thu hút mọi ánh nhìn của những người có mặt khi tự lái xe mui trần 4 tỷ đến địa điểm tổ chức.


Sau khi xuống xe và nhờ bạn đưa xe vào bãi đậu, cô cân chỉnh váy áo rồi mới bước vào thảm đỏ.


Cô nổi bật với chiếc váy dài ôm sát khoe thân hình đồng hồ cát của mình. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên tại sự kiện của Phương Trinh Jolie khi đã khá lâu cô vắng bóng trong showbiz.


Phải nhờ sự trợ giúp, nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp này mới thoát khỏi vòng vây người hâm mộ để bước vào trong.


Đáng chú ý nhất là hình xăm phía sau lưng cô, dòng chữ khẩu hiệu “I am Musik” (Tôi là âm nhạc) đã khiến nhiều người tò mò. Được biết đây là một hình xăm nghệ thuật, vẽ bằng mực một cách khéo léo do nghệ sĩ xăm Minh Đức thực hiện cho Phương Trinh.


Chọn cho mình cách xuất hiện đặc biệt cùng dòng khẩu hiệu này, Phương Trinh mang theo ngụ ý về sự trở lại trong âm nhạc của mình.


Thời gian khá dài vừa qua cô đã vắng bóng ở hầu hết các sân khấu cũng như trang mạng nghe nhạc trực tuyến khi không tung ra bất kỳ sản phẩm mới nào để tập trung toàn lực cho sự nghiệp diễn xuất. Ngay khi vừa hoàn thành vai diễn khách mời trong Để Mai Tính 2, Phương Trinh Jolie đã nhận ngay vai chính của bộ phim truyền hình sắp ra mắt là Kẻ thù giấu mặt.


Sau khi đoạt giải thưởng cao nhất từ một cuộc thi âm nhạc truyền hình thực tế, Phương Trinh Jolie bỗng nhiên “khựng lại” với âm nhạc, cô cảm thấy không dành quá nhiều cảm xúc, đam mê cho ca hát khi phải chịu khá nhiều áp lực vì làm việc độc lập.


Quyết định tạm ngừng việc hát để đi đóng phim, một thời gian dài sự yêu nghề và niềm đam mê mãnh liệt được đứng trên sân khấu hát đã trở về với Phương Trinh. Sự trở lại lần này của nữ ca sĩ không chỉ thay đổi về ngoại hình mà còn thay đổi dòng nhạc, thời gian tới khán giả sẽ bắt gặp một Phương Trinh mạnh mẽ, táo bạo nhưng đầy quyến rũ trên sân khấu cùng dòng nhạc dance.


Lịch trình quay bộ phim Kẻ thù giấu mặt khá căng thẳng, nhưng Phương Trinh Jolie vẫn cố gắng thu xếp để xuất hiện tại sự kiện đặc biệt về âm nhạc này. Cô tự tay lái chiếc xế khủng trị giá hơn 4 tỷ đồng đến với sự kiện.


Phương Trinh cho biết: “Đã là một khoảng thời gian quá dài tôi mới xuất hiện trở lại trong một sự kiện, tôi muốn khán giả nhìn thấy một Phương Trinh thật khác, đặc biệt. Và đến với sự kiện này, gặp gỡ các đồng nghiệp cũng khiến tôi vui vẻ hơn, hào hứng hơn với những dự án âm nhạc sắp tới của mình!”

Tin và ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao