Phương Trinh Jolie tung bộ ảnh bikini 'chống chỉ định dưới 18 tuổi'

Sau đám cưới, Phương Trinh Jolie quay trở lại với đường đua gợi cảm bằng bộ ảnh nóng "chấn động" cùng chồng trẻ Lý Bình.

Suốt một tháng trước đám cưới, netizen bị "dội bom" bởi hoạt động thử váy cưới, chụp ảnh cưới của cặp đôi Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Đến khi hôn lễ đã được tổ chức hơn 10 ngày, cặp đôi bắt đầu nâng tầm độ nóng với bộ ảnh tình tứ đến đỏ mặt.

Phương Trinh Jolie tung bộ ảnh bikini chống chỉ định dưới 18 tuổi-1
Trước khi chính thức thành vợ chồng, Lý Bình và Phương Trinh Jolie từng du lịch biển chung vô số lần và ảnh thân mật thì nhiều không kể xiết.

Phương Trinh Jolie tung bộ ảnh bikini chống chỉ định dưới 18 tuổi-2
Tuy nhiên bộ ảnh đồ tắm đầu tiên ghi dấu mốc sau lễ thành hôn của cả 2 khiến netizen thật sự đỏ mặt.

Phương Trinh Jolie tung bộ ảnh bikini chống chỉ định dưới 18 tuổi-3
Trong nắng hoàng hôn, Lý Bình khoe ngoại hình chuẩn soái ca, lại còn có cả 6 múi cùng cơ bắp cuồn cuộn. Phương Trinh Jolie lại nóng bỏng đến từng centimet với bộ bikini nhỏ xíu đỏ rực.

Phương Trinh Jolie tung bộ ảnh bikini chống chỉ định dưới 18 tuổi-4
Cặp đôi không ngại trao cho nhau những cử chỉ "chống chỉ định với người dưới 18 tuổi".

Phương Trinh Jolie tung bộ ảnh bikini chống chỉ định dưới 18 tuổi-5
Loạt bikini đi biển của người đẹp 8X không lần nào giống lần nào nhưng đều có chung một phong cách cắt xẻ táo bạo.

Sau đám cưới cùng với việc công khai con riêng 9 tuổi của Phương Trinh Jolie, cặp đôi này nhận được nhiều lời dèm pha, xúc xiểm nhưng lại liên tục chứng tỏ bản thân đang vô cùng hạnh phúc.

Lý Bình nói: "Đừng dùng lối sống ích kỷ, xấu xí của bạn để đặt lên người khác. Thời đại này còn ít người tư duy hạn hẹp như bạn lắm. Đừng nghĩ ai cũng như mình. Hãy làm điều có ích cho xã hội, hoặc tệ nhất là có ích cho bản thân mình đi".

Về phía bà xã hơn 3 tuổi, cô không buồn khi thấy những bình luận trái chiều này mà chỉ thấy thương vì "chỉ có người đang bị tổn thương mới toàn nhìn thấy thế gian này ai cũng chướng tai gai mắt".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-khoe-bo-anh-bikini-chong-chi-dinh-duoi-18-tuoi-n-305656.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie Bikini

Tin tức mới nhất