Phương Vy cùng Danisa tặng mẹ một ngày làm nữ hoàng

Ngày 13/5 - Ngày của Mẹ, nữ ca sĩ Phương Vy đã có giây phút xúc động cùng mẹ tại sự kiện "Tặng mẹ một ngày làm nữ hoàng" do nhãn hàng Danisa tổ chức.

Xuất hiện rạng rỡ cùng mẹ, Phương Vy cùng 5 cặp mẹ con khách mời đã mang đến cho mẹ của mình trải nghiệm đáng giá “một ngày làm nữ hoàng” tại “Tiệc tối 5 sao phong cách hoàng gia Danisa - Tri ân tình mẹ”.


MC Trác Thúy Miêu và mẹ con ca sĩ Phương Vy là một trong những khách mời đặc biệt tại bữa tiệc hoàng gia Danisa.

Trong không gian hoàng gia sang trọng, với sự dẫn dắt tài tình của MC Trác Thúy Miêu, các khách mời đã chia sẻ những câu chuyện về lòng biết ơn và sự tri ân của mình dành cho mẹ. Thông qua những câu chuyện đầy xúc động này, khoảng cách tình mẹ con cũng vì vậy trở nên gần gũi, thân thiết và những nỗi lòng khó nói dần được giãi bày.
 


Các khách mời có cơ hội bày tỏ lòng tri ân cho mẹ trong đêm.

Là một trong những khách mời có mặt từ rất sớm, nữ ca sĩ Phương Vy đã đưa mẹ cùng đến dự buổi tiệc như một cơ hội để cô cùng mẹ trải nghiệm những giây phút ý nghĩa dành riêng cho mẹ. Đặc biệt, với ý nghĩa trao tri ân “thay lời muốn nói” từ nhãn hàng Danisa, Phương Vy cùng nhiều cặp mẹ con khách mời cũng được truyền cảm hứng bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn với người phụ nữ quan trọng nhất trong gia đình.


Mẹ Phương Vy xúc động trước món quà bất ngờ từ cô và Danisa.

Đặc biệt, Phương Vy cũng gây nhiều xúc động cho các khách mời có mặt khi trình diễn ca khúc Mẹ yêu như một món quà dành tặng bày tỏ lòng tri ân cho tất cả những người mẹ có mặt trong buổi dạ tiệc. Hơn hết, điểm nhấn thăng hoa cảm xúc trong đêm chính là màn trình diễn song ca ngẫu hứng của Phương Vy và mẹ với ca khúc Lời mẹ ru.

Phần trình diễn đã để lại nhiều cảm xúc đẹp cho các khách mời. Thông qua đó, họ càng quý trọng hơn thời gian ở bên mẹ, trân trọng từng khoảnh khắc để có thể gửi trao sự yêu thương trân trọng đến mẹ một cách không ngại ngần.


Phương Vy và mẹ thăng hoa với ca khúc “Lời mẹ ru” đầy xúc động.

Trong không gian âm nhạc lắng đọng và giàu cảm xúc, Phương Vy lần đầu mở lòng về những hy sinh thầm lặng của mẹ những năm tháng trước kia: “Mẹ luôn là thần tượng và là nguồn cảm hứng lớn nhất trong cuộc đời của Vy. Mẹ Vy cũng từng mơ ước trở thành ca sĩ, nhưng vì gia đình mẹ đã chấp nhận buông bỏ giấc mơ ấy để chăm sóc cho Vy và tổ ấm.

Vy luôn để trong lòng điều đó để luôn nhớ phải yêu thương và biết ơn mẹ thật nhiều vì những hy sinh đó, và mỗi lần biểu diễn, Vy đều tâm nguyện rằng Vy hát vì sự yêu thương của khán giả, hát vì chính mình và hát để cháy tiếp ước mơ của mẹ và đặc biệt là ngày hôm nay, Vy hát để bày tỏ lòng tri ân với mẹ mình”.


Nữ ca sĩ cùng mẹ nhận được quà tặng bất ngờ lớn là album ghi lại hình ảnh hai mẹ con trong đêm tiệc từ Danisa.

Chia sẻ thêm về hoạt động “Tặng mẹ một ngày làm nữ hoàng”, Phương Vy xúc động: “Trước đây Vy rất ngại thể hiện, ngại bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn đó với mẹ và cả bố. Nhưng từ khi biết anh Sean, biết được một cái cách tri ân rất hay của người phương Tây đó là tặng bánh quy bơ để thay lời muốn nói không chỉ là sự cảm kích, lòng kính trọng mà còn là sự biết ơn. Chính vì vậy mỗi khi đến thăm mẹ Vy thường cầm theo những món quà nho nhỏ như bánh Danisa để biếu mẹ, nó không chỉ là một cách để bày tỏ tấm lòng của mình mà còn là một cách để có cớ trò chuyện với mẹ”.

“Tiệc tối 5 sao phong cách hoàng gia Danisa - Tri ân tình mẹ” do nhãn hàng Danisa tổ chức dựa trên ý tưởng “Tặng mẹ một ngày làm nữ hoàng” nhân dịp Ngày của Mẹ, với mong muốn mang đến cho người phụ nữ quan trọng nhất trong gia đình một lần tận hưởng một ngày thực sự của riêng mình và được trân trọng như một nữ hoàng. Đây chính là cơ hội đặc biệt giúp  cho những người con bày tỏ lòng tri ân “thay lời muốn nói” dành tặng đến mẹ, đồng thời nhãn hàng Danisa cũng khuyến khích mọi người tiếp tục bày tỏ tấm lòng tri ân và hiếu thảo đối với đấng sinh thành.
 

“Tiệc tối 5 sao phong cách hoàng gia Danisa - Tri ân tình mẹ” dựa trên ý tưởng “Tặng mẹ một ngày làm nữ hoàng” là chương trình đặc biệt cho những khách hàng đã tham gia chuỗi hoạt động tri ân dành cho mẹ của nhãn hàng Danisa tại 5 trung tâm mua sắm Aeon Long Biên, Aeon Tân Phú, Coopmart Xa Lộ Hà Nội, Emart và Lotte Gò Vấp từ ngày 7/5 - 13/5/2018. Thương hiệu bánh quy bơ Danisa từ lâu đã trở thành biểu tượng bày tỏ lòng tri ân “thay lời muốn nói” và là lựa chọn ưu tiên trong những dịp quan trọng, như Ngày Của Mẹ..

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-vy-cung-danisa-tang-me-mot-ngay-lam-nu-hoang-n-154078.html

Tin tức mới nhất