Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê

Pilates được xem là bí quyết làm đẹp giữ dáng của các kiều nữ Hàn như 4 cô nàng Black Pink, Son Ye Jin...

Cũng như Yoga, Pilates cũng là một bộ môn luyện tập giúp phái đẹp duy trì được vóc dáng thon gọn săn chắc không gợn mỡ thừa cũng như giữ được nét thanh xuân cho làn da và gương mặt.

Pilates là gì?

Pilates tập trung cải thiện vùng lưng và vùng bụng dưới, với các động tác tập có tác động vừa phải nên không gây chấn thương khi tập luyện, vậy nên mọi lứa tuổi đều có thể tập luyện phương pháp này.

Khác với Yoga, với phương pháp Pilates bạn cần có máy móc hỗ trợ và người tập sẽ kiểm soát chuyển động, tư thế tập luyện; Pilates sử dụng cả sức mạnh cơ bắp nhưng vẫn có sự dẻo dai, mềm mại nên rất hợp với phái đẹp muốn giảm cân giữ dáng.

Pilates được xem là bí quyết làm đẹp giữ dáng của các kiều nữ Hàn như 4 cô nàng Black Pink, Son Ye Jin...

Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê-1

Pilates có gì khác với Yoga?

* Điểm giống nhau:

- Pilates và Yoga đều là sự kết hợp của các tư thế tập rèn luyện sự dẻo dai, nhịp nhàng, điều khiển nhịp thở, sự tập trung cao độ và kiểm soát các tư thế khi tập luyện.

- Cả hai đều tác động vào xương khớp, cải thiện sự dẻo dai của các khớp.

- Pilates được phát triển dựa trên các động tác Yoga, nên nếu đã từng tập Yoga thì bạn sẽ dễ dàng bắt nhịp với Pilates.

Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê-2

* Điểm khác nhau:

- Pilates cần nhiều thiết bị hỗ trợ trong quá trình tập luyện hơn là Yoga.

- Pilates tập trung vào kiểm soát sức mạnh, điều chỉnh tư thế, dùng nhiều sức hơn Yoga. Nói một cách đơn giản Pilates là trung bình cộng của Gym và Yoga khi kết hợp cả sức mạnh của cơ bắp và sự dẻo dai của cơ thể.

- Pilates đốt nhiều calo hơn Yoga. Trung bình 50 phút tập thì: Yoga sẽ tiêu thụ khoảng 140 - 250 calo; trong khi Pilates thì đốt lượng calo gấp rưỡi nên mang lại hiệu quả giảm cân giữ dáng rõ rệt hơn.

Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê-3

Chi phí trung bình của phương pháp Pilates

Trung bình chi phí tập Pilates là 280k - 500k/buổi, với các gói có PT hướng dẫn thì mức giá rơi vào tầm 900k - 1 triệu/buổi.

Con số này dao động từ 150k - 400k/ giờ tùy theo hình thức tập có máy móc hỗ trợ hay không. Tổng chi phí người học Pilates phải bỏ ra cho một khóa tập luyện là một con số không hề nhỏ.

Đây là một bộ môn tập luyện có chi phí khá cao, nhưng vẫn có rất nhiều người duy trì tập luyện nhất là các sao Hàn vì Pilates cho hiệu quả giảm cân giữ dáng nhanh chóng và rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn duy trì.

Sao Hàn rất chuộng tập Pilates để giảm cân giữ dáng

Phái đẹp Hàn rất chuộng tập Pilates để giảm cân giữ dáng và kéo dài tuổi xuân, càng là những chị đẹp tuổi 40+ lại càng chăm tập Pilates. Vậy nên có không ít những khoảnh khắc tập luyện của sao Hàn khiến công chúng phải sốc visual.

Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê-4
Jang Won Young - em út IZ*ONE, được ví là nữ thần Pilates khi sở hữu tỷ lệ body siêu hiếm. tất cả có được nhờ chăm chỉ tập luyện Pilates. Thậm chí cô nàng còn tập bộ môn này từ khi mới 15 tuổi.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip chỉ 1 giây về khoảnh khắc tập Pilates của Jang Won Young, công chúng đắm chìm trước thần thái sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp đến vóc dáng thon gọn 0% mỡ thừa của em út IZ*ONE.

Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê-5
Khoảnh khắc tập Pilates của Jang Won Young.

Bà xã Hyun Bin cũng từng có khoảnh khắc tập Pilates khiến dân tình ná thở khi ngắm nhìn. Son Ye Jin vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc thanh xuân ở tuổi 40 tất cả là nhờ tập Pilates đều đặn.

Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê-6
Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê-7
Son Ye Jin từng gây sốt với giây phút tập Pilates, tuy chỉ thị phạm vài động tác đơn giản nhưng dân tình vẫn choáng trước vóc dáng cân đối và sự uyển chuyển nhịp nhàng của chị đẹp.
Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê-8
Động tác "phi công" của Son Ye Jin nhẹ như không nhưng thực tế để giữ được tư thế này cần phải tập luyện một thời gian khá dài và phải biết cân bằng trọng lượng cơ thể.

Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê-9
Nhìn thì có vẻ rất đơn giản nhưng để cân bằng được tư thế đòi hỏi người tập phải dùng sức khá nhiều. Vậy nên Pilates mới tiêu thụ nhiều calo hơn Yoga.

Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê-10
Rosé (Black Pink) khoe eo thon săn chắc rõ cơ số 11 khi tập Pilates càng khiến chị em có thêm động lực để duy trì phương pháp tập luyện đặc biệt này.

Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê-11
Không chỉ khoe dáng trên sân khấu hay những bức ảnh thời trang đắt giá, Jennie (Black Pink) phô diễn đường cong ác liệt trên sàn tập Pilates.

Pilates khác gì Yoga mà từ Black Pink đến bà xã Hyun Bin đều mê-12
Chỉ một động tác Pilates mà dân tình đã phát cuồng với vòng 3 của Yeri (Red Velvet).

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/pilates-khac-gi-yoga-ma-sao-han-lai-tap-nhieu-den-vay-tu-black-pink-den-ba-xa-hyun-bin-deu-dam-me-162220404202924087.htm

Son Ye Jin Black Pink Yoga giảm cân

Tin tức mới nhất