Pique - Shakira bị giúp việc dọa tung clip nóng

Cặp đôi nổi tiếng đối mặt với nguy cơ bị phát tán hình ảnh nóng từ một người từng làm thuê cho gia đình.

maxresdefault-d2169
Pique và Shakira bất ngờ gặp rắc rối với người giúp việc cũ.

Tờ Diario Vasco (Tây Ban Nha) thông tin cặp đôi là nạn nhân của vụ tống tiền. Một người giúp việc cũ muốn có số tiền lớn để đổi lại, không phát tán video phòng the của Pique - Shakira.

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng người làm thuê có thể cố tình quay lại bằng điện thoại khi bắt gặp cảnh nóng của Pique - Shakira tại nhà. Nguồn tin không cho biết có xuất hiện mâu thuẫn giữa giúp việc và cặp đôi nổi tiếng hay không khi người này nghỉ việc. Hiện tại, hậu vệ Barca và nữ hoàng nhạc latin chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Tại La Liga hiện tại, chân sút Benzema của Real cũng đang vướng vào scandal tống tiền video sex với đồng đội Valbuena. Vì sự cố này, tiền đạo Pháp vắng mặt trong một vài trận đấu của Kền kền trắng và bỏ ngỏ khả năng đá chính trong trận Siêu kinh điển Real - Barca sắp tới trên sân Bernabeu.

Shakira năm nay 38 tuổi lần đầu gặp Pique - người kém cô 10 tuổi - khi anh này xuất hiện trong MV "Waka Waka" - bài hát chính thức của World Cup 2010. Hiện tại, hai người có hai đứa con Milan hai tuổi và Sasha 11 tháng tuổi.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất