Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Post bài giữa đêm khuya, Âu Hà My bóng gió 'hot girl 3 đời chồng' đu bám

Âu Hà My cho biết những gì cô đăng tải đều có bằng chứng rõ ràng chứ không như ai đó đang cố gắng đu bám trên nỗi đau người khác.

Âu Hà My tung bằng chứng bắt gian chồng ngoại tình tại nhà riêng "Tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Giữa ồn ào, Trọng Hưng và nhân tình đồng loạt đóng cửa mạng xã hội. Còn Hà My, trước những lời động viên an ủi từ mọi người, cô liên tục cập nhật trên story Facebook cho biết mình vẫn ổn.

Post bài giữa đêm khuya, Âu Hà My bóng gió hot girl 3 đời chồng đu bám-1
Chia sẻ mới nhất của Âu Hà My.

Trong một story đăng giữa đêm qua, nữ giảng viên nổi tiếng Hà Nội lại khiến dân tình tò mò khi bóng gió nói ai đó bịa đặt dã man.

"Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh chứ đâu phải vài ba trò từ nick ảo tự tạo. Lạ thay, phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy", cô viết.

Chia sẻ của Âu Hà My khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ Chu Hằng - tài khoản Facebook trước đó có những lời bình phẩm không hay về nữ giảng viên.

Post bài giữa đêm khuya, Âu Hà My bóng gió hot girl 3 đời chồng đu bám-2
Hà My được cho là ám chỉ Chu Hằng.

Cụ thể, trong khi hầu hết cư dân mạng đều đứng về phía Hà My vì bị chồng cắm sừng thì Chu Hằng lại bất ngờ đi ngược số đông. Cô thể hiện thái độ hả hê khi cho rằng nữ giảng viên có ngày hôm nay là do, trước đó thường đi "chê với khinh miệt người khác" nên chuyện chồng có nhân tình cũng chỉ là do "nghiệp quật" mà thôi.

Phản ứng đi ngược dư luận về việc Hà My tố chồng ngoại tình của Chu Hằng khiến mọi người tò mò về nguyên nhân vì sao phát ngôn động chạm đến thế.

Post bài giữa đêm khuya, Âu Hà My bóng gió hot girl 3 đời chồng đu bám-3
Phản ứng của Chu Hằng khi Hà My gặp biến cố hôn nhân.

Lục lại trang cá nhân của Hà My, dân tình phát hiện Hà My và Chu Hằng từng có cuộc khẩu chiến nảy lửa trên mạng xã hội.

Cụ thể vào hồi tháng 3 vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước vụ một nữ tiếp viên hàng không nghi bị lộ clip nóng. Chu Hằng sau đó đăng tải công khai hình ảnh nữ tiếp viên của một hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam và nói rằng đang rất "hóng" clip của người này.

Post bài giữa đêm khuya, Âu Hà My bóng gió hot girl 3 đời chồng đu bám-4Post bài giữa đêm khuya, Âu Hà My bóng gió hot girl 3 đời chồng đu bám-5
Nữ tiếp viên hàng không bị đồn trong clip nóng phủ nhận.

Trước sự việc, nữ tiếp viên đã lên tiếng đính chính. Cô chụp bài viết có nội dung được cho là "câu like" của Chu Hằng và nhắn nhủ: "Thấy nhiều bạn thất đức ghê. Chưa biết sự thật như thế nào đã câu like một cách trắng trợn.

Mình muốn làm một người bình thường thôi mấy bạn à, đừng tạo drama cho mình nữa, cũng đừng làm ảnh hưởng đến công ty mình. Bạn nào có clip cứ chia sẻ mình gửi tiền luôn cho. Tôi không phải là đứa trong clip, chia sẻ status này và report dùm tôi. Cảm ơn".

Post bài giữa đêm khuya, Âu Hà My bóng gió hot girl 3 đời chồng đu bám-6Post bài giữa đêm khuya, Âu Hà My bóng gió hot girl 3 đời chồng đu bám-7
Cuộc khẩu chiến giữa Hà My - Chu Hằng.

Bất bình trước hành động câu view, Hà My cho biết cô có đọc được bình luận dưới bài viết phủ nhận của nữ tiếp viên hàng không và đứng về phía bị hại này. Tuy nhiên nữ giảng viên không ngờ mình lại bị Chu Hằng "chửi đổng".

Ban đầu Hà My đã im lặng, nhưng do Chu Hằng động chạm đến bố mẹ nên nữ giảng viên nổi máu. "Này Hằng, bạn động đến tôi thì được chứ bạn động đến mẹ và người bố đã mất của tôi thì nói thật bạn quá vô văn hóa. Bạn dám nhắc đến bố tôi ngày hôm nay, bạn sẽ phải hối hận. Bạn bêu riếu bạn tiếp viên kia, người ta sẽ kiện bạn đấy. Bạn không biết sai lại còn cố cãi".

Post bài giữa đêm khuya, Âu Hà My bóng gió hot girl 3 đời chồng đu bám-8Post bài giữa đêm khuya, Âu Hà My bóng gió hot girl 3 đời chồng đu bám-9
Hà My bức xúc vì Chu Hằng lôi bố mẹ cô vào.

Về phía Chu Hằng, cô cho rằng Hà My lập Facebook ảo nói xấu cô cặp kè với chồng người khác. "Hot girl 3 đời chồng" sau đó được cho là nhờ người quen nói chuyện với Hà My để xóa bài viết.

Cuộc khẩu chiến qua lại mãi không có hồi kết. Cho đến khi Hà My lao đao vì chồng ngoại tình, phản ứng của Chu Hằng được cho là vô cùng hả hê khi "kẻ thù" gặp chuyện.

 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-giat-spotlight-khi-bong-gio-ai-do-bia-dat-n-232297.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My giảng viên Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam