Bà xã Phan Thành lộ nhan sắc khác lạ, ẩn ý việc mang thai

Chẳng ngại than vãn bản thân đang ngày càng mập lên, Primmy Trương ngầm xác nhận đã có tin vui.

Cuối tháng 1 vừa qua, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo đã tổ chức đám cưới tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang chảnh bậc nhất Sài Gòn.

Dù hôn lễ diễn ra trong không gian riêng tư nhưng hình ảnh về dàn xe rước dâu hàng chục tỷ, dàn khách mới toàn gương mặt đình đám như Cường Đô La, Ngọc Thanh Tâm, Chloe Nguyễn,... của của cặp nhà giàu khiến dân tình choáng ngợp.

Bà xã Phan Thành lộ nhan sắc khác lạ, ẩn ý việc mang thai-1

 

Sau khi về chung một nhà, đôi trẻ rất hạn chế đăng ảnh của bản thân lên mạng xã hội. Nếu có khoe hình, số lượng cũng rất ít.

Trong những lần hiếm hoi lên sóng cùng bạn bè, Xuân Thảo gây chú ý với vòng 2 to lùm lùm khiến fans đặt câu hỏi phải chăng 9X đã có tin vui.

Bà xã Phan Thành lộ nhan sắc khác lạ, ẩn ý việc mang thai-2Bà xã Phan Thành lộ nhan sắc khác lạ, ẩn ý việc mang thai-3

Đặc biệt loạt ảnh gần nhất được vợ Phan Thành đăng tải, việc mặc váy suông dáng rộng, gương mặt béo tròn, đi dép bệt,... khiến nghi vấn cô mang thai càng thêm có cơ sở.

Hay cách đây ít giờ, phu nhân Tổng giám đốc Phan Thành tiếp tục gây chú ý khi quay một clip khoe diện mạo mới của bản thân. Trong clip, Primmy Trương xuất hiện với gương mặt khá rạng rỡ.

Bà xã Phan Thành lộ nhan sắc khác lạ, ẩn ý việc mang thai-4

Tuy nhiên, nếu những ai là fans ruột chắc chắn sẽ nhận ra nàng tiểu thư có dấu hiệu tăng cân. Điều này chính chủ cũng phải khẳng định: "Vừa nãy có bạn nhắn tin hỏi là sao lâu quá Primmy không quay mặt. Sự thật là tại em mập lên, thấy mặt hơi to nên em ngại ạ".

Việc công khai than mập này khiến nghi vấn nàng tiểu thư mang thai càng có cơ sở. Bởi đây là việc thường thấy của các bà mẹ trong quá trình bầu bí.

Nếu việc có con này là chuẩn thì làng rich kid Việt tiếp tục chào đón một gương mặt mới nữa rồi đây.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-an-y-viec-mang-thai-n-262240.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất