Primmy Trương hạ sinh quý tử đầu lòng cho Phan Thành

Những hình ảnh về ngày đón chào quý tử đầu lòng được mẹ Primmy Trương chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang nhân, bà Võ Thị Xuân Trang - mẹ vợ Phan Thành gây chú ý khi lần đầu tiết con gái Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) đã sinh con đầu lòng.

Điểm khiến người xem bất ngờ hơn cả là nàng beauty blogger sinh con cách đây 1 tháng nhưng đến nay mới được người thân tiết lộ.

Primmy Trương hạ sinh quý tử đầu lòng cho Phan Thành-1Primmy Trương hạ sinh quý tử đầu lòng cho Phan Thành-2
Primmy Trương hạ sinh quý tử đầu lòng cho Phan Thành-3

Kèm theo đó, bà Trang tiết lộ nhiều hình ảnh về em bé mới sinh và cặp vợ chồng nổi tiếng.

Ở phần bình luận, dân mạng vào chúc mừng đại gia đình đón thêm thành viên mới. Như vậy làng rich kid Việt vừa "kết nạp" thêm gương mặt mới là con của cặp Thành -  Thảo.

Primmy Trương hạ sinh quý tử đầu lòng cho Phan Thành-4

Trương Minh Xuân Thảo (SN 1992) là hot girl nổi tiếng Sài Gòn, tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT. Cô còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger...

Người đẹp từng lọt top 10 Hoa Hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa Hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012..

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc mà gia thế gia đình Primmy Trương cũng vô cùng danh giá. Cô chính là ái nữ của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Primmy Trương hạ sinh quý tử đầu lòng cho Phan Thành-5

Xuân Thảo sở hữu một kênh Youtube riêng về làm đẹp được nhiều bạn trẻ quan tâm. Không hổ danh nữ beauty blogger nổi tiếng, mỗi lần xuất hiện dù là phong cách thời trang đời thường hay thảm đỏ, 9X luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Nàng hot girl cũng khiến người theo dõi ghen đỏ mắt khi khoe những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Những quốc gia cô đặt chân đến kể mãi không hết. Nổi bật trong số đó là Singapore, Mỹ, Hàn Quốc, Tây Tạng, Ai Cập, Hy Lạp, Canada, Pháp, Nhật Bản,... 

Hôn thê của Phan Thành còn là bạn thân của Ngọc Thanh Tâm - một tiểu thư nổi tiếng về độ giàu có ở Sài Gòn. Cả 2 luôn là cặp bài trùng khi hợp nhau từ tính tình đến phong cách thời trang.

Primmy Trương hạ sinh quý tử đầu lòng cho Phan Thành-6

Về phía Phan Thành, sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Mỹ, anh trở về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. 

Chàng thiếu gia cũng là người đứng đầu danh sách thừa kế đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn cùng vô số bất động sản nằm ở vị trí đắc địa tại TP HCM. 

Ngoài gia thế khủng, ông bố trẻ còn là chủ nhân loạt xế khủng như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, Lamborghini Huracan, BMW i8.

Primmy Trương hạ sinh quý tử đầu lòng cho Phan Thành-7

Cách đây không lâu, anh còn bật mí về không gian sống của mình trên Instagram. Được biết, căn biệt thự rất to và rộng nằm trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ, ở giữa trung tâm Sài Gòn.

Cặp Thành - Thảo về chung một nhà vào đầu tháng 1 vừa qua. Vốn là người sống kín tiếng nên cả 2 rất ít khi cập nhật ảnh về bản thân lên mạng xã hội.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-da-sinh-con-cho-phan-thanh-n-281918.html

Primmy Trương Phan Thành

Tin tức mới nhất