Primmy Trương lộ diện sau nghi vấn đã sinh con cho Phan Thành

Lâu lắm rồi mới thấy nàng dâu hào môn lộ diện trên mạng xã hội.

Nổi tiếng là một rich kid, beauty blogger của Sài thành nhưng tên tuổi của Primm Trương gây chú ý hơn nữa khi nên duyên cùng chàng thiếu gia đình đám Phan Thành.

Vốn là người sống kín tiếng nên từ khi làm dâu hào môn Primm Trương cũng rất hạn chế chia sẻ ảnh về bản thân. Ở một số story hiếm, thỉnh thoảng nàng dâu nhà giàu mới lộ diện.

Primmy Trương lộ diện sau nghi vấn đã sinh con cho Phan Thành-1
Primmy Trương từng lộ vòng 2 lớn khi đi chơi cùng cô bạn thân Chloe Nguyễn.

Primmy Trương lộ diện sau nghi vấn đã sinh con cho Phan Thành-2
Nàng dâu hào môn diện đồ dáng rộng.

Primmy Trương lộ diện sau nghi vấn đã sinh con cho Phan Thành-3
9X tiết lộ thèm ăn của chua - một trong những thứ các bà bầu rất thích.

Primmy Trương lộ diện sau nghi vấn đã sinh con cho Phan Thành-4
Primmy Trương khoe tẩm bổ bằng nhiều đồ ăn ngon.

Về chung nhà không bao lâu rộ nghi vấn Primmy Trương đã mang thai. Bởi trong những lần lộ diện, cô diện đồ rộng, khéo léo che chắn vòng 2 hay được gia đình chồng tẩm bổ bằng những đồ ăn tốt cho phụ nữ bầu bí.

Cách đây khoảng 1 tháng, có nguồn tin cho rằng cô nàng đã sinh con cho chồng đại gia. Thế nhưng, rất cả chỉ là tin đồn mà thôi bởi người trong cuộc chưa từng lên tiếng hay xác nhận về việc này.

Primmy Trương lộ diện sau nghi vấn đã sinh con cho Phan Thành-5Primmy Trương lộ diện sau nghi vấn đã sinh con cho Phan Thành-6
Hình ảnh mới nhất về Primmy Trương do Ngọc Thanh Tâm đăng tải.

Và cho tới hôm qua, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất bên cô bạn thân Primmy Trương. Trong hình, nàng dâu nhà giàu diện chiếc áo dáng rộng, tóc để xõa, nở nụ cười xinh đẹp khi trò chuyện cùng bạn.

Lần lên sóng hiếm hoi ấy lập tức gây chú ý lớn. Đặc biệt, gương mặt của vợ Phan Thành cũng rất đầy đặn, khác hẳn với thời con gái.

Primmy Trương lộ diện sau nghi vấn đã sinh con cho Phan Thành-7

Cuối tháng 1 vừa qua, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo đã tổ chức đám cưới tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang chảnh bậc nhất Sài Gòn.

Dù hôn lễ diễn ra trong không gian riêng tư nhưng hình ảnh về dàn xe rước dâu hàng chục tỷ, dàn khách mới toàn gương mặt đình đám như Cường Đô La, Ngọc Thanh Tâm, Chloe Nguyễn,... của của cặp nhà giàu khiến dân tình choáng ngợp.

Sau khi về chung một nhà, nhiều người tò mò về cuộc sống của cặp vợ chồng son. Nhưng người trong cuộc chưa từng chia sẽ bất cứ điều gì liên quan.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-lo-dien-sau-nghi-van-da-sinh-con-cho-phan-thanh-n-281397.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao