Primmy Trương khéo khoe mẹ chồng quyền lực cưng chiều

Lần nhắc đến mẹ chồng mới đây của Primmy Trương khiến mọi người ngưỡng mộ.

Bận bịu với cuộc sống chăm sóc con nhỏ nhưng mới đây Primmy Trương vẫn dành thời gian tâm sự với mọi người. Phu nhân tổng giám đốc Phan Thành mở ứng dụng Q&A trên Instagram để trả lời mọi thắc của quý dzị về chuyện bỉm sữa.

Tại đây, ngoài chia sẻ kinh nghiệm chăm con, bí quyết lấy lại vóc dáng,... Primmy Trương gây chú ý khi hiếm hoi nhắc đến mẹ chồng.

Theo đó, khi có người hỏi về ý định thanh lý áo dài cưới, Primmy Trương đã từ chối "pass" lại dù cho hiện tại cô không thể mặc được những bộ đồ đó nữa.

Primmy Trương khéo khoe mẹ chồng quyền lực cưng chiều-1
Chân dung mẹ chồng Primmy Trương.

Tiết lộ lý do để không cũng không cho, Primmy Trương cho biết toàn bộ đồ cưới là do mẹ chồng tặng bởi vậy cô sẽ giữ lại làm kỷ niệm.

"Tuy bây giờ chắc cũng không mặc vừa nữa nhưng tất cả đồ cưới chị để làm kỷ niệm vì đồ cưới là mẹ chồng chị tặng", bà xã Phan Thành cho hay.

Chỉ với chia sẻ này đủ cho thấy Primmy Trương được mẹ chồng quan tâm, yêu thương từ trước khi bước chân vào làm dâu hào môn. Qua đây cũng tiết lộ mẹ Phan Thành là người tâm lý.

Primmy Trương khéo khoe mẹ chồng quyền lực cưng chiều-2
Primmy Trương được rất nhiều người hỏi để lại đồ cưới, nhưng cô từ chối vì đồ đều do mẹ chồng tặng.

Primmy Trương khéo khoe mẹ chồng quyền lực cưng chiều-3
Primmy Trương được hỏi bí quyết để mang bầu cháu đích tôn cho nhà họ Phan. Cô cho biết chẳng có bí quyết gì cả, bởi con cái là lộc trời cho, trai hay gái đều được.

Primmy Trương khéo khoe mẹ chồng quyền lực cưng chiều-4
Bà xã Phan Thành lên 17 kg khi mang bầu bé Kyle Phan (tên thật là Phan Thành Kiên).

Primmy Trương khéo khoe mẹ chồng quyền lực cưng chiều-5
Cho tới thời điểm hiện tại, Primmy Trương vẫn chưa thể lấy lại được vóc dáng.

Primmy Trương khéo khoe mẹ chồng quyền lực cưng chiều-6
Được cái lên cân nhiều nhưng Primmy Trương lại không gặp phải tình trạng rạn da lắm.

Primmy Trương khéo khoe mẹ chồng quyền lực cưng chiều-7
Primmy Trương sinh thường trong lần đầu sinh con nên hồi phục rất nhanh.

Primmy Trương khéo khoe mẹ chồng quyền lực cưng chiều-8
Trộm vía bà xã Phan Thành nhiều sữa nên không phải lo chuyện thiếu sữa, hay phải hút kích sữa cho con.

Primmy Trương khéo khoe mẹ chồng quyền lực cưng chiều-9
Quý tử nhà Phan Thành hiện được chăm sóc chính bởi bà ngoại.

Ngày 20/10 năm ngoái, Primmy trương (Trường Minh Xuân Thảo) "đánh úp" dân tình bằng thông tin sinh con cho Phan Thành. Thời điểm công khai, em bé đã được 1 tháng.

Tin vui này nếu không được mẹ vợ Phan Thành chia sẻ thì chuyện Primmy Trương mang bầu và sinh con có lẽ đến giờ cũng chẳng mấy ai hay.

Kể từ khi công khai có con, Primmy Trương chăm chỉ lên sóng hơn hẳn. Cô thường xuyên khoe con trên mạng xã hội nhưng toàn giấu mặt cậu bé, hoặc lựa các góc chụp để tránh lộ diện.

Primmy Trương khéo khoe mẹ chồng quyền lực cưng chiều-10

Trái ngược với vợ, Phan Thành lại không có bất kỳ chia sẻ nào về con trên mạng xã hội. Phải mãi đến ngày 17/12/2021, ông bố trẻ mới đăng tấm hình đầu tiên bên quý tử.

Dẫu vậy, Phan Thành vẫn luôn âm thầm có hành động thể hiện tình yêu với con trai. Điển hình như trong một chia sẻ, Primmy Trương tiết lộ ông xã đã tự tay tỉa tóc cho con.

Tổng giám đốc họ Phan cũng từng nhắn nhủ Kyle rằng: "Con là món quà tuyệt vời nhất của cuộc đời bố" trong lần đầu khoe con trên mạng xã hội.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/primmy-truong-khoe-duoc-me-chong-cung-chieu-n-295439.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất