Profile chả phải dạng vừa của nữ chính 'Người Ấy Là Ai' tập 8

Ngoài gương mặt xinh đẹp, tình trường của cô gái này cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây trên fanpape chương trình đã hé lộ thông tin về nữ chính tập 8 Người Ấy Là Ai. Theo tìm hiểu, cô gái này tên Linh Tiêu - hiện là một YoUtuber khá có tiếng trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Lên hình, cô nàng gây chú ý khi diện bộ váy kim tuyến lấp lánh và gợi cảm. Ngoài ra, cách trang điểm có phần sắc sảo khiến nữ chính càng gây ấn tượng mạnh hơn với người xem.

Profile chả phải dạng vừa của nữ chính Người Ấy Là Ai tập 8-1

Dù xuất hiện với diện mạo vô cùng tự tin, bản lĩnh nhưng ít ai biết rằng Linh Tiêu cũng từng trải qua biến cố tình cảm khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, cô từng có một mối tình sâu đậm. Thế nhưng, nữ Youtuber cảm thấy bị tổn thương khi bạn trai tiết lộ đang có quan hệ ngoài luồng và người phụ nữ kia còn đang mang bầu.

Vô tình trở thành người thứ 3, sau đó Linh Tiêu đã quyết định chia tay với người đàn ông ấy.

Profile chả phải dạng vừa của nữ chính Người Ấy Là Ai tập 8-2

Vượt qua biến cố tình cảm ấy, Linh Tiêu từng tìm hiểu và hẹn hò với một chàng trai nữa. Thế nhưng, chính việc không cùng chung quan điểm sống nên cả 2 đã quyết định dừng lại.

Trên sân khấu chương trình, cô cũng thừa nhận bản thân là một người khá tâm linh. Cô có đam mê với chiêm tinh học hay bói bài tarot.

Quyết định tham gia show hẹn hò có tiếng, Linh Tiêu mong muốn tìm được một chàng trai có tài đức và có chí tiến thủ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ay-la-ai-tap-8-tinh-truong-khong-phai-dang-vua-linh-tieu-n-312382.html

youtuber người ấy là ai

Tin tức mới nhất