Profile 'thứ dữ' của nữ phụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Từng đoạt HCV võ thuật Quốc gia

Được cho là "nữ hiệp" vì xuất hiện trong clip đánh ghen phố Lý Nam Đế, bà mẹ 3 con tên Nhung khiến người khác ngưỡng mộ về thành tích võ thuật.

Mới ngày hôm qua, 15.9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện dày đặc clip về vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Toàn cảnh vụ clip là cảnh "hỗn chiến" giữa 3 nhân vật: chồng- nhân tình- vợ. Tuy nhiên có một nhân vật dù không phải người trong cuộc nhưng lại "hot" không kém phần "bộ ba" kia. Đó là "nữ hiệp xăm trổ" lao vào đánh người chồng và ả nhân tình chỉ vì "thấy việc bất bình chẳng tha". 

Diễn biến vụ việc càng được đẩy lên cao trào khi nhân vật thứ 4 này "tung cước" dành cho người chồng. Hành động của "nữ hiệp" váy xám được cư dân mạng ca ngợi chẳng khác nào "anh hùng" dám xông pha trận mạc.

Profile thứ dữ của nữ phụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Từng đoạt HCV võ thuật Quốc gia-1
Người phụ nữ váy xám xuất hiện trong clip đánh ghen được dân mạng tung hô "nữ hiệp" 

Không chỉ là sự dũng cảm, nhiều người dùng mạng xã hội còn ngợi khen khả năng ra đòn nhanh, chính xác và dứt khoát chẳng thua gì người học võ. Và quả thật, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra bản Profile "không phải dạng vừa đâu" của cô gái trẻ. Chị đúng là dân học võ thực thụ lại là người từng có thành tích đáng nể trong giải đấu võ quốc gia. 

Profile thứ dữ của nữ phụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Từng đoạt HCV võ thuật Quốc gia-2Profile thứ dữ của nữ phụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Từng đoạt HCV võ thuật Quốc gia-3Profile thứ dữ của nữ phụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Từng đoạt HCV võ thuật Quốc gia-4
Cô gái có tên N.H.N rất đam mê xăm hình (Ảnh FBNV)

Được biết, cô gái váy xám (N.H.N) sinh năm 1988, và từng là một võ sĩ Pencak Silat có tiếng. 

"Tôi là vận động viên trẻ Hà Nội đi thi đấu được thành tích cao nên được tuyển lên tuyển trẻ Quốc gia học và tập luyện tại Từ Sơn, Bắc Ninh năm 2005. Tôi từng thi đấu, cọ sát rất nhiều giải trong nước và cũng có những trận đấu giao lưu với các võ sĩ nước bạn như Singapore, Malaysia. Thành tích tốt nhất là giành HCV giải trẻ Pencak Silat toàn quốc nội dung đối kháng nữ", N.H.N chia sẻ với phóng viên.

Profile thứ dữ của nữ phụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Từng đoạt HCV võ thuật Quốc gia-5

Theo đó, "nữ hiệp" N.H.N gửi kèm bức ảnh bằng khen HCV giải trẻ Pencak Silat mà cô từng giành được. Cũng nhờ thành tích tốt, N.H.N cho biết, cô từng được giao lưu thi đấu với những VĐV quốc gia. Tổng cộng N.H.N đã có 7 năm theo tập và thi đấu Pencak Silat. Điều này càng khẳng định thêm những nhận định về việc "ra đòn nhanh, chính xác" mà cư dân mạng dành cho cô.

Profile thứ dữ của nữ phụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Từng đoạt HCV võ thuật Quốc gia-6
Bằng khen từng đạt giải trẻ võ thuật Pencak Silat năm 2004 dành cho lứa tuổi từ 12 đến 20 

Sau tất cả, tài khoản FB Nhím Violet của N.H.N đã tăng lượng follow chóng mặt, nhiều người vào bình luận, xin được kết bạn. Trước đó, N.H.N cũng đã từng chia sẻ về lý do cô lao vào cuộc đánh ghen dù không phải người liên quan, đó là vì 3 người xô xát làm con gái chị bị ngã. Tuy nhiên, thấy hành động đánh vợ của anh chồng, cô đã không nhẫn nại được mà tung cước chỉ nhắm vào đôi tình nhân. 

Thanh Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/profile-qua-hoanh-cua-nu-hiep-xam-tro-vu-danh-ghen-tai-ly-nam-de-n-235771.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất