Profile về siêu phẩm nên duyên cùng nàng thơ 'Người Ấy Là Ai'

Cặp đôi này đã từng có duyên gặp gỡ nhau trong một vài sự kiện trước đó.

Xuất hiện trong tập 5 Người Ấy Là Ai 2022, Duy Minh khiến dàn cố vấn lẫn Trấn Thành tò mò vì phong cách khá giống Binz, lại còn chơi rap. Màn lộ diện của anh cũng hết sức đặc biệt khi Duy Minh tự trình diễn một bản rap trên sân khấu, nắm tay nữ chính Amandine cùng nhảy chung với vũ đoàn.

Sau khi chương trình lên sóng, khán giả ráo riết yêu cầu chàng cực phẩm hãy cho ra mắt bản audio của phần trình diễn này.

Duy Minh (tên đầy đủ là Bi Duy Minh) là chàng trai độc thân được nữ chính Amandine - mẫu ảnh gốc Pháp chọn trao hoa.

Dù dàn cố vấn đều cho rằng Duy Minh là chàng trai không hợp với Amandine nhất nhưng lắng nghe trực giác của mình, "nàng thơ" của Đen Vâu đã quyết định trao hoa cho anh trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Profile về siêu phẩm nên duyên cùng nàng thơ Người Ấy Là Ai-1Profile về siêu phẩm nên duyên cùng nàng thơ Người Ấy Là Ai-2
Cái kết đẹp của Duy Minh và Amandine.

Ở một đoạn clip sau chương trình, Duy Minh cho biết, anh đã gặp Amandine từ trước khi tham gia Người Ấy Là Ai 2022, cụ thể là tại các event thời trang nhưng vì cô đang đứng nói chuyện với bạn bè nên anh không dám tiến đến.

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên khi xuất hiện Duy Minh đã gây ấn tượng vì vẻ ngoài hết sức badboy của mình.

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Duy Minh hiện đang rất thành công trong công việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Chàng trai cung Song Ngư này hiện tại cũng là ông chủ của một homestay tại Đà Lạt. 

Chàng trai tài năng tiết lộ mình rap chỉ là một thứ để giải toả tinh thần. "Công việc của anh chơi nhưng không bời - Một khi anh đã yêu là sẽ yêu tơi bời", Duy Minh bộc bạch.

Ngoài đời, Duy Minh còn chất hơn khi lên hình. 

Profile về siêu phẩm nên duyên cùng nàng thơ Người Ấy Là Ai-3Profile về siêu phẩm nên duyên cùng nàng thơ Người Ấy Là Ai-4Profile về siêu phẩm nên duyên cùng nàng thơ Người Ấy Là Ai-5
Anh chàng dành sự đam mê đặc biệt cho rap.

Cuối chương trình, chia sẻ của Duy Minh cùng nữ chính Amandine khiến tất cả vỡ òa trong xúc động: "Mọi thứ đều có điểm xuất phát và điểm kết thúc, khi kết thúc một đoạn đường này sẽ mở ra một đoạn đường khác, có thể là không có quá nhiều màu sắc giống như những gì mà em tưởng tượng nhưng anh chắc chắn một điều là anh có thể hiểu em". 

Amandine cũng bày tỏ sự thích thú cùng với chàng trai này vì vẻ đẹp trai, tài năng rap và tính cách thú vị. Cô nàng mong muốn sẽ có nhiều kỷ niệm hơn cùng "cực phẩm" trong tương lai.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/profile-va-anh-doi-thuong-cuc-chat-cua-sieu-pham-nen-duyen-cung-nang-tho-nguoi-ay-la-ai-8202219610725911.htm

người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao