PT Ashley Thảo Đinh và các hot girl 'gặp phốt' khi bán hàng online

Ashley Thảo Đinh, hot girl Hàn Hằng, bạn gái rapper Khói là những cái tên bị dân mạng tố lợi dụng sự nổi tiếng để PR, bán sản phẩm kém chất lượng khiến người dùng mất lòng tin.

PT Ashley Thảo Đinh và các hot girl gặp phốt khi bán hàng online-1
Ngày 21/8, trên story cá nhân, Ashley Thảo Đinh - nữ PT nổi tiếng ở Sài Gòn, đăng bán loạt váy áo chưa hoặc đã qua sử dụng một lần - theo lời miêu tả của cô. Điều đáng nói, dân mạng tìm ra nhiều tấm ảnh khẳng định nữ PT đã sử dụng đồ nhưng lại đăng bán là hàng mới nguyên chưa mặc. Không những vậy, Thảo Đinh còn đăng bán body suit - loại trang phục được cho là nhạy cảm, không phù hợp để bán lại. Chúng tôi liên hệ tới Thảo Đinh, cô cho biết: "Mình mua đồ rất nhiều, có cái mặc một lần, có cái chưa mặc nên không thể nhớ hết được".

PT Ashley Thảo Đinh và các hot girl gặp phốt khi bán hàng online-2
Ashley Thảo Đinh (Đinh Thị Phương Thảo, sinh năm 1992 ở Đắk Lắk, hiện sống và làm việc tại TP.HCM) là cái tên khá đình đám trong số các nữ PT tại Sài Gòn. Dù không hoạt động nghệ thuật, cô vẫn sở hữu trang cá nhân có gần 60.000 người theo dõi. Bên cạnh ngoại hình nóng bỏng, làn da nâu quyến rũ, thường xuyên diện trang phục sexy, Thảo Đinh cũng có không ít lần bị "bóc phốt".

PT Ashley Thảo Đinh và các hot girl gặp phốt khi bán hàng online-3
Ngày 28/7, tài khoản Lu Nguyễn có bài "bóc phốt" một shop bán hàng online của Mai Phương Bùi - hot girl có tiếng ở Hà Nội và nhận được sự quan tâm của dân mạng. Theo chủ nhân bài đăng, sản phẩm cô đã mua được quảng cáo là loại một, nhưng nhận về như "giẻ rách". Chia sẻ với chúng tôi, Mai Phương Bùi cho biết đã nhắn tin ngỏ ý đền bù ngay khi đọc được bài đăng, nhưng bạn khách không trả lời. Theo lời chủ shop, cửa hàng cô đã bán được vài nghìn sản phẩm này và chưa từng bị "bóc phốt".

PT Ashley Thảo Đinh và các hot girl gặp phốt khi bán hàng online-4
Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, Thanh Hoá) nổi tiếng mạng xã hội nhờ các bức hình chụp body bốc lửa và gu thời trang sexy. Từng khẳng định mình chưa bao giờ đụng dao kéo, thế nhưng mới đây Hàn Hải Hằng lại đăng review về dịch vụ nâng ngực tại một trung tâm thẩm mỹ khiến dân mạng bất ngờ. Theo đó, hot girl ĐH Văn hoá Thể thao và Du lịch tỏ ra hài lòng khi đã quyết định "trùng tu" vòng một.

PT Ashley Thảo Đinh và các hot girl gặp phốt khi bán hàng online-5PT Ashley Thảo Đinh và các hot girl gặp phốt khi bán hàng online-6
Tận dụng sự nổi tiếng, Hàn Hằng PR khá nhiều nhãn hiệu khác nhau. Với các sản phẩm dưỡng tóc, cô quảng cáo tới 3-4 loại. Với mục đích tăng vòng 1, cô gợi ý cho các followers của mình dùng tới vài loại bột uống.

PT Ashley Thảo Đinh và các hot girl gặp phốt khi bán hàng online-7PT Ashley Thảo Đinh và các hot girl gặp phốt khi bán hàng online-8
Phương Anh (biệt danh: Cococheoli, sinh năm 1994) là hot girl khá đình đám ở Sài Gòn nhờ vẻ ngoài sexy. Nhờ thân hình gợi cảm Phương Anh nhận được nhiều lời mời quảng cáo của các nhãn hàng. Thế nhưng, mới đây, một bài "tố" Phương Anh từng nâng ngực mà cứ khăng khăng "hàng thật" để PR thuốc tăng kích thước vòng một xuất hiện trên mạng.

PT Ashley Thảo Đinh và các hot girl gặp phốt khi bán hàng online-9
Ngày 3/8, hot girl Bảo Hân - bạn gái của rapper Khói bị một tài khoản có tên Trần Huy "bóc mẽ" việc PR kem trộm trên trang cá nhân. Sau khi được hỏi "sao chị lại PR kem trộn thế?", bạn gái Khói đã lập tức chặn tài khoản này. Nhiều dân mạng thể hiện sự thất vọng và bày tỏ không tin tưởng sản phẩm mà hot girl quảng cáo. Trao đổi với chúng tôi, Bảo Hân vẫn khẳng định sản phẩm cô quảng cáo là hàng thật 100%, đã được kiểm định chất lượng. 10X cho rằng có là kem trộn hay không đều sử dụng rất tốt. Thậm chí, cô đã dùng sản phẩm này khá lâu mà không thấy tác dụng phụ.

PT Ashley Thảo Đinh và các hot girl gặp phốt khi bán hàng online-10
Trước đó, Nhật Lê - bạn gái tiền vệ Quang Hải cũng rơi vào tình huống tương tự. Trên một vài diễn đàn, chủ đề "Nhật Lê vừa hôm trước quảng cáo thuốc giảm cân, hôm sau đã PR thuốc tăng cân" thu hút sự bàn tán lớn. Chưa kể, cô cũng thường xuyên đăng bài quảng cáo khiến trang cá nhân bị so sánh "chẳng khác nào cái chợ, gì cũng bán, gì cũng PR, không quan tâm đến chất lượng".

Theo Zing


Nhật Lê bán hàng online Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao