Quá ghen, người vợ bị trầm cảm, chỉ thích nói chuyện một mình

Ghen tuông là chuyện không hiếm nhưng ghen tới mức trầm cảm như cô vợ Thanh Thủy trong tập 208 Vợ chồng son thì không phải nhiều.


Vợ chồng son tập 208

Trong chương trình Vợ chồng son tập 208, cặp vợ chồng Ngô Minh Thiện, 30 tuổi và vợ Trần Lâm Thanh Thủy, 23 tuổi đã khiến nhiều người bất ngờ vì chia sẻ chuyện ghen tuông của người vợ. 

Quá ghen, người vợ bị trầm cảm, chỉ thích nói chuyện một mình-1Quá ghen, người vợ bị trầm cảm, chỉ thích nói chuyện một mình-2

Hai vợ chồng chia sẻ đã cưới nhau được 2 năm, quen nhau 1 năm rưỡi. Cả hai làm cùng cơ quan, chồng là quản lý của vợ. Người vợ nói về chuyện chẳng mấy ấn tượng ngày đầu gặp mặt, thậm chí anh chồng còn bị ghét vì là cấp trên. Nguyên nhân là bởi chị Thủy đã từng rất ấn tượng với người sếp cũ nên khi anh này mới về, cô vợ cảm thấy không được phục. 

Quá ghen, người vợ bị trầm cảm, chỉ thích nói chuyện một mình-3Quá ghen, người vợ bị trầm cảm, chỉ thích nói chuyện một mình-4

Ngày đầu cô "nhân viên" đã bị anh "quản lý" quát nạt, bắt dọn dẹp xong mới được mở máy làm việc. Cô vợ ấm ức trong lòng và vô cùng ghét người quản lý ấy. 

Sau này, chính anh chồng mới phải bắt chuyện trước để bớt bị ghét. Nhưng chính cô vợ lại là người chủ động "cua" anh chồng. 

Quá ghen, người vợ bị trầm cảm, chỉ thích nói chuyện một mình-5

Chị Thủy chia sẻ, tiếp xúc lâu, đi chơi cùng với anh Thiện mới cảm nhận được ở bên cạnh anh có cảm giác gia đình. Thế nên, lâu dần, tình bạn chuyển biến thành tình cảm yêu đương. 

Tìm hiểu nhau tầm 1 năm rưỡi thì hai người quyết định đi đến kết hôn. Sau khi kết hôn, chị Thủy chia sẻ ghét nhất cái tính lề mề của chồng. Vợ có nhắc nhở làm việc gì cũng làm mãi không xong nên khiến vợ rất khó chịu. 

Quá ghen, người vợ bị trầm cảm, chỉ thích nói chuyện một mình-6Quá ghen, người vợ bị trầm cảm, chỉ thích nói chuyện một mình-7

Điều khiến cả khán phòng chú ý là cô vợ vô cùng ghen. Những ngày sinh con, ghen chồng quá mà khiến mình bị trầm cảm, hay nói chuyện một mình. Chị Thủy chia sẻ, vì chồng đi làm tới tận khuya mới về, chỉ có một mình ở nhà, vừa tủi thân vừa mệt mỏi nên vô cùng bức bách. Dù chồng có nói hết nước hết cái vợ cũng không bỏ được cái tính ghen. 

Sau vì chồng động viên nhiều nên vợ cũng cảm thấy nguôi ngoai phần nào. 

MC Hồng Vân cũng động viên chồng quan tâm tới vợ nhiều hơn nữa, để vợ cảm thấy được chia sẻ, được quan tâm hơn, cũng bớt đi tính ghen tuông để cuộc sống vợ chồng hòa thuận, vui vẻ. 

Thanh Thanh (Ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet


show vợ chồng son vợ chồng son vợ chồng

Tin tức mới nhất