Quá giới hạn chịu đựng, đàn bà làm 4 điều khiến đàn ông hối không kịp

Khi phụ nữ đã quá tổn thương, phụ nữ sẽ làm những điều khiến đàn ông phải thấy sợ, thậm chí thấy hối hận sau này.

1. Không còn cằn nhằn, trách móc

Đàn ông nên hiểu, phụ nữ có yêu mới cằn nhằn, có thương mới để ý mà trách cứ. Suy cho cùng, phụ nữ chỉ mong muốn chồng con có thể tốt hơn, gia đình hạnh phúc hơn mà thôi.

Chưa kể đằng sau mỗi lời cằn nhằn, than phiền ấy còn là sự mong muốn người đàn ông có thể giúp đỡ, thấu hiểu. Mà đàn ông lại chán chê cả những lời thở than có chủ đích ấy. 

Chỉ là sẽ có lúc đàn bà thật sự im lặng, chẳng màng cằn nhằn, chẳng màng trách móc điều gì. Lúc này, đàn ông đừng vội mừng vì sự im lặng ấy sẽ mở màn cho một cuộc ra đi vì đã chịu đựng quá nhiều.

Quá giới hạn chịu đựng, đàn bà làm 4 điều khiến đàn ông hối không kịp-1

2.  Lạnh lùng, thờ ờ

Phụ nữ không bao giờ trở nên lạnh nhạt, vô cảm khi được người đàn ông của mình yêu thương, chiều chuộng. Vậy nên nếu một ngày họ thờ ơ với tất cả, có nghĩa đã chịu quá nhiều tổn thương rồi.

Vốn dĩ phụ nữ không ngại chịu nghèo chịu khổ, họ chỉ không thể chịu được vô tâm của người đàn ông, không thể chịu nổi cảnh chung giường nhưng không chung cảm xúc.

Đàn ông biết không, khi đàn bà đã mặc kệ thì dù cho anh ta làm gì, cô ấy cũng coi như không. Họ lạnh lùng và chẳng còn thiết tha gì.

3. Không còn rơi nước mắt

Đàn ông thường nói chẳng sợ gì, chỉ sợ nước mắt phụ nữ. Nhưng mà nhé, phụ nữ dễ khóc nhưng cũng dễ dỗ. Đôi khi chỉ 1 câu hỏi, 1 hành động bé xíu cũng đủ khiến cô ấy vui vẻ trở lại.

Nhưng nếu có một ngày phụ nữ trở nên cạn kiệt nước mắt. Ngay cả đau lòng cỡ nào, đối phương có phạm sai lầm cỡ nào cũng không rơi một giọt thì đàn ông nên biết sợ đi!

Khi đàn bà không còn khóc nữa thì chính là lúc họ tuyệt tình thực sự. Đến lúc này có lẽ sự rời đi chỉ là báo trước mà thôi..

Quá giới hạn chịu đựng, đàn bà làm 4 điều khiến đàn ông hối không kịp-2

4. Phũ phàng rời đi

Nhiều người đàn ông tự tin rằng dù mình có làm sai nhiều đi chăng nữa, phụ nữ cũng sẽ tha thứ. Thế nhưng trên đời này làm gì có chuyện dễ dàng như vậy.

Phụ nữ có thể nhịn nhục, mù quáng khi yêu nhưng một khi vượt quá giới hạn, họ sẽ bước đi một cách tuyệt tình, không để lại bất kỳ cơ hội nào, chẳng vương vấn hay luyến tiếc. 

Sự cạn tình cạn tâm của phụ nữ thực sự đáng sợ hơn đàn ông gấp trăm lần. Thế nên đàn ông ạ, không phải phụ nữ lúc nào cũng chết trong "mật ngọt" đâu. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-gioi-han-chiu-dung-dan-ba-lam-4-dieu-khien-dan-ong-hoi-han-n-275952.html

tổn thương nhục nhã hối hận

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao