Quá khứ bị tống tiền, cưỡng hiếp của dàn mỹ nhân đình đám Hoa - Hàn

Ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, những mỹ nhân này đã phải chịu đựng không ít đau đớn cả về tinh thần lẫn thể xác.

Song Hye Kyo từng bị đe dọa tạt axit và tống tiền

Mới đây trong tập mới nhất của chương trình truyền hình điều tra về người nổi tiếng Poongmon show, cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi bàng hoàng trước thông tin Song Hye Kyo và gia đình từng bị tống tiền, dọa tạt axit vào năm 2005.


Song Hye Kyo bị đe dọa khi đang ở thời điểm nổi tiếng

Theo những người trong ngành giải trí tiết lộ, Song Hye Kyo và gia đình đã nhận được một bức thư nặc danh tống tiền yêu cầu 250 triệu won (khoảng 5 tỷ đồng), nếu không sẽ tạt axit vào nữ diễn viên. Khi ấy, Song Hye Kyo đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp với những tác phẩm Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc,...chính vì vậy việc tống tiền và hủy hoại nhan sắc đã khiến người đẹp vô cùng sợ hãi.

May mắn sau đó cảnh sát đã tìm ra danh tính người tống tiền Song Hye Kyo chính là quản lý cũ của cô. Người này đã bị sa thải sau khi có những thu nhập bất chính từ việc sử dụng hình ảnh của nữ diễn viên. 

Lam Khiết Anh bị cưỡng bức, hủy hoại sự nghiệp


Lam Khiết Anh xinh đẹp ngọt ngào một thời...

Nhắc tới "hồng nhan bạc phận" không thể không nhắc tới một trong những mỹ nhân đình đám nhất của làng giải trí Hong Kong Lam Khiết Anh. Theo nhiều thông tin tiết lộ Lam Khiết Anh đã bị bắt cóc, cưỡng bức và đánh đập bởi những người có máu mặt trong ngành giải trí. Những người này thường xuyên đeo bám nữ diễn viên khiến cô hoảng loạn nhưng không dám báo cảnh sát.

Sau sự việc đau lòng, ngọc nữ làng giải trí lâm vào tình cảnh đáng thương đến tận cùng. Lam Khiết Anh bị chứng rối loạn tâm thần, khủng hoảng tâm lý, đồng thời sự nghiệp tuột dốc khiến người đẹp đã nhiều lần muốn tự tử. Năm 2010, Lam Khiết Anh đã phải tới bệnh viện để điều trị bệnh thần kinh bất thường.


... và Lam Khiết Anh ở thời điểm hiện tại

Hiện tại ở tuổi xế chiều, Lam Khiết Anh khiến nhiều người thương xót khi gia cảnh nghèo khó, nhan sắc tàn phai.

Lưu Gia Linh bị bắt cóc, cưỡng bức và chụp ảnh khỏa thân

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất xứ Cảng thơm, nhưng để đến được ngày hôm nay Lưu Gia Linh đã phải chịu đựng một tuổi thơ cơ cực và một quá khứ bị cưỡng bức, bắt cóc.


Ảnh sex của Lưu Gia Linh bị tiết lộ

Vào ngày 24/4/1990, Lưu Gia Linh đã bị một nhóm xã hội đen bắt cóc trên đường đến nhà bạn bè chơi mạt chược. Tuy nhiên khi cảnh sát chưa kịp tìm kiếm thì ba tiếng sau nữ diễn viên đã trở về nhà. Những tưởng sự việc chỉ là vụ bắt cóc tống tiền đơn thuần song đến năm 2002, tạp chí East Week bất ngờ tung ảnh khỏa thân của Gia Linh trong vụ bắt cóc năm xưa lên trang bìa. Toàn bộ số ảnh khỏa thân của nữ diễn viên bị tung lên mạng ngay sau đó.

Sự nghiệp của Lưu Gia Linh chao đảo trước sóng gió, nữ diễn viên phải lên tiếng xác nhận rằng năm xưa cô đã bị dân xã hội đen bắt cóc, cưỡng bức và bắt chụp ảnh nude. Thật may mắn cho Lưu Gia Linh khi tại thời điểm đó luôn có Lương Triều Vỹ ở bên, cùng cô vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời.


Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ

Han Hyo Joo bị quản lý cũ tống tiền, dọa tung ảnh nhạy cảm

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Han Hyo Joo từng lao đao khi bị đe dọa tung ảnh sex từ ba người đàn ông. Công ty quản lý của nữ diễn viên đã phải nhờ đến cảnh sát can thiệp để bảo vệ an toàn cho cô và gia đình.

Theo phía cảnh sát cho biết, ba người này là quản lý của Hyo Joo khi cô mới gia nhập làng giải trí. Khi gặp vấn đề về tài chính, ba người này đã nghĩ ra cách tống tiền Han Hyo Joo bằng việc nói rằng nắm được những tấm ảnh nhạy cảm của người đẹp.

Thực chất Han Hyo Joo không hề có bất cứ tấm ảnh sex nào. Song scandal trên cũng khiến ảnh hưởng không ít tới danh tiếng của nữ diễn viên.

Lưu Cẩm Linh bị cưỡng bức

Lưu Cẩm Linh được khán giả biết tới với vai diễn A Châu trong Thiên long bát bộ năm 1997 do TVB sản xuất. Vào năm 1990, làng giải trí Hong Kong xôn xao hay tin việc một diễn viên họ Lưu bị một ông trùm xã hội đen bỏ thuốc mê, cưỡng hiếp.


Lưu Cẩm Linh và những hình ảnh gần đây

Vì sợ hãi trước uy quyền, Lưu Cẩm Linh đã không dám báo cảnh sát hay tiết lộ sự việc. Tuy nhiên chuyện không hay của cô đã bị vỡ lở. Khán giả dần quay lưng lại với người đẹp, sự nghiệp của nữ diễn viên họ Lưu lâm vào bế tắc.

Lưu Cẩm Linh dần rời xa làng giải trí. Hiện tại cô phải đi bán bảo hiểm để kiếm sống qua ngày.

Con gái Bạch Băng Băng

Bạch Băng Băng sinh năm 1955 và là nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí xứ Đài vào những năm 80 - 90. Tuy nhiên cuộc đời của bà đã hoàn toàn thay đổi khi cô con gái 17 tuổi bị bắt cóc, cưỡng bức và tống tiền.

Ngày 14/4/1997, cô con gái 17 tuổi Bạch Hiểu Yến bị bắt cóc. Nhóm côn đồ đòi Bạch mỹ nhân số tiền 500.000 USD (tương đương hơn 12 tỷ đồng) nếu muốn chuộc lại con gái.


Bạch Băng Băng


Nữ diễn viên cùng cô con gái nhỏ

Ngày 28/4, cảnh sát Đài Loan phát hiện thi thể của Bạch Hiểu Yến đã bị giết hại cách đó 10 ngày, trước khi chúng gửi tin nhắn đòi tiền chuộc.

Sự đau đớn vì mất con khiến Bạch Băng Băng rối loạn tinh thần. Bà rời ngành giải trí và sống một cuộc sống cô độc, không chồng con cho đến ngày hôm nay.

Nữ ca sĩ Hàn Ali bị cưỡng hiếp

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Ali từng khiến cư dân mạng bất ngờ khi viết một ca khúc với nội dung về cuộc sống của cô gái tên Na Young bị cưỡng hiếp. Ngay sau đó, Ali chia sẻ với báo chí rằng cô gái trong bài hát chính là câu chuyện thật cuộc đời cô.


Ali đau đớn khi nhắc lại sự việc năm xưa

Năm 2008, Ali từng bị một đàn anh trong nhóm bạn cưỡng hiếp. Không chỉ vậy cô còn bị tra tấn, đánh đập và lạm dụng tình dục dã man.

Nhiều ngày sau đó, Ali phải nhập viện để điều trị vết thương cả về thể xác và tinh thần. Điều khiến cư dân mạng phẫn nộ chính là người đàn ông gây ra sự việc trên không phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành động đồi bại của mình.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-khu-bi-tong-tien-cuong-hiep-cua-dan-my-nhan-dinh-dam-hoa-han-n-119577.html

lam khiết anh Lưu Gia Linh Mỹ nhân Hoa ngữ Han Hyo Joo Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất