Quá khứ cơ cực của mỹ nam 'Sáng tạo doanh' mới nổi

Thực tập sinh Cam Vọng Tinh của chương trình "Sáng tạo doanh" gây sốt với ngoại hình điển trai cùng tinh thần vượt khó.

Sau 2 tập phát sóng, chương trình tuyển chọn thần tượng Sáng tạo doanh 2021 đang trở thành tâm điểm chú ý của khắp mạng xã hội Trung Quốc.

Một trong những thí sinh nổi bật nhất tính đến thời điểm hiện tại là Cam Vọng Tinh. Anh chàng nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử cùng tinh thần vượt khó.

Quá khứ cơ cực của mỹ nam Sáng tạo doanh mới nổi-1

Được biết, mỹ nam 21 tuổi sinh ra ở vùng nông thôn khó khăn, công việc bình thường từ trước tới nay đều là trồng trọt đồng ruộng. Anh từng theo học ngành thể dục tại một trường đại học ở Trường Sa, Hồ Nam.

Bởi vì hoàn cảnh khó khăn, Cam Vọng Tinh làm nhiều nghề khác nhau như bảo vệ, livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập. Những video anh làm bảo vệ trên mạng xã hội cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem nhờ vào vẻ ngoài nổi bật.

Quá khứ cơ cực của mỹ nam Sáng tạo doanh mới nổi-2Quá khứ cơ cực của mỹ nam Sáng tạo doanh mới nổi-3Quá khứ cơ cực của mỹ nam Sáng tạo doanh mới nổi-4Quá khứ cơ cực của mỹ nam Sáng tạo doanh mới nổi-5

Trước khi đến chương trình, Cam Vọng Tinh tiết lộ anh mới học nhảy và học hát được 1 tháng, chính vì vậy kỹ năng còn yếu kém. Nhiều khán giả bày tỏ thất vọng trước tài năng của Cam Vọng Tinh, cho rằng kĩ năng tỷ lệ nghịch với ngoại hình.

Quá khứ cơ cực của mỹ nam Sáng tạo doanh mới nổi-6

Đáp trả những bình luận này, anh cho biết: "Nếu không muốn nghe giọng của tôi mọi người có thể chỉnh âm lượng điện thoại nhỏ đi. Trước đây tôi không dùng tiếng phổ thông nhiều, hiện đang phải học thêm, rồi học hát và nhảy cũng không dễ dàng gì".

Hoàn cảnh của Cam Vọng Tinh khiến nhiều người liên tưởng tới Dương Siêu Việt - thí sinh của Sáng tạo doanh mùa đầu tiên.

Dương Siêu Việt có xuất thân khó khăn, tài năng yếu kém, song vẫn được khán giả yêu mến và lọt vào top debut. Cư dân mạng bày tỏ hy vọng vào sự tiến bộ và bứt phá của Cam Vọng Tinh trong những phần thi tiếp theo. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/qua-khu-co-cuc-cua-my-nam-cam-vong-tinh-moi-noi-n-252536.html

Sáng Tạo Doanh Dương Siêu Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao