Quá khứ đóng phim cấp 3, chụp ảnh khỏa thân của mỹ nhân Hàn nổi tiếng ở Trung Quốc

(2Sao) - Trái với hình ảnh trong sáng, thánh thiện khi đóng phim Trung Quốc, Choo Ja Hyun từng tham gia phim cấp 3 trên màn ảnh Hàn cũng như thực hiện bộ ảnh khỏa thân.

Tuổi thơ buồn

Choo Ja Hyun sinh trưởng trong một gia đình trọng nam khinh nữ. Vì mẹ cô không sinh được con trai nên gia đình không mấy hạnh phúc. Quan hệ giữa bà nội và mẹ cô không được hòa hợp.

Em gái của Choo Ja Hyun không may bị chết đuối khi còn rất nhỏ. Từ đó, tinh thần của mẹ cô không ổn định. Cũng vì thế, tuổi thơ của Choo Ja Hyun không có mấy tiếng cười.

18 tuổi trở thành người bơ vơ và phải tự lo kiếm sống


Bố mẹ của Choo Ja Hyun không hòa hợp nhưng vì con gái nên vẫn cố sống với nhau. Đến năm cô 18 tuổi, hai người li hôn và đều tự đi tìm hạnh phúc riêng. Từ đây, Choo Ja Hyun trở nên bơ vơ và phải tự lo kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Vì mưu sinh chấp nhận đóng phim cấp 3

Nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương, Choo Ja Hyun được một công ty quản lý kí hợp đồng. Từ đây, cô bắt đầu được chọn đóng vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình như Cô gái thông minh (2002), Sunrise House (2002).... Tuy nhiên, sự nghiệp của cô mãi không đi lên được.



Vì mưu sinh, Choo Ja Hyun chấp nhận đóng phim cấp 3

Vì sức ép kiếm sống, người đẹp đành nhận lời tham gia bộ phim cấp 3 Portrait of a Beauty. Trong phim, cô vào vai một kĩ nữ gợi cảm và có nhiều cảnh nóng. Vai diễn này đem về cho Choo Ja Hyun một số đề cử giải thưởng điện ảnh nhưng lại "bôi đen" hình tượng cô trong lòng công chúng.

Nổi lên thành sao khi hoạt động ở Trung Quốc


Hoạt động tích cực nhiều năm trong làng giải trí xứ Hàn nhưng Choo Ja Hyun chỉ thực sự nổi tiếng khi "lấn sân" thị trường Hoa ngữ. Năm 2003, cô sang Đài Loan tham gia bộ phim truyền hình Scent of Love. Tác phẩm này đạt rating rất cao khi phát sóng, giúp Choo Ja Hyun có lượng fan đông đảo. Từ đây, cô đóng phim Trung Quốc còn nhiều hơn hẳn so với đóng phim Hàn.


Choo Ja Hyun thực sự trở thành ngôi sao lớn tại Trung Quốc nhờ Hoa hồng có gai - phiên bản Trung Quốc của bộ phim truyền hình đình đám Sự quyến rũ của người vợ. Cát xê của người đẹp nhờ đó cũng tăng lên rất nhiều.

Scandal ảnh nhạy cảm

Năm 2011, loạt ảnh nóng cũ của Choo Ja Hyun bị rò rỉ trên mạng. Những tấm ảnh này chụp cô trong tư thế khỏa thân đến 99%, khiến người đẹp bị công chúng lên án gay gắt. Trước chỉ trích quá lớn của khán giả về ảnh nude, công ty quản lý của người đẹp phân bua rằng cô thực hiện bộ ảnh này từ lâu và không có ý định phát hành rộng rãi. Họ cũng đe dọa sẽ kiện những kẻ tung loạt ảnh lên mạng.


Năm 2011, loạt ảnh khỏa thân của Choo Ja Hyun bị phát tán, gây xôn xao
cộng đồng mạng.

Vài tháng sau ồn ào về loạt ảnh khỏa thân, Choo Ja Hyun tiếp tục bị "ném đá" khi thực hiện bộ ảnh diện hanbok cách điệu, khoe vòng một căng tròn trên một tạp chí Trung Quốc dành cho đàn ông. Các cư dân mạng xứ sở Kim chi chỉ trích Choo Ja Hyun đã "hủy hoại hình ảnh quốc phục". Sự lên án gay gắt khiến người đẹp phải khóa tài khoản Twitter.






Choo Ja Hyun bị "ném đá" tơi bời vì loạt ảnh mát mẻ khi diện hanbok.

Một Choo Ja Hyun thành công và hạnh phúc ở hiện tại


Sau nhiều scandal, Choo Ja Hyun dường như không còn chỗ đứng trong Kbiz. Thế nhưng, sự nghiệp của người đẹp vẫn phát triển rất tốt tại Trung Quốc. Từ một diễn viên chỉ nói được câu "Xin chào" và "Cảm ơn" bằng tiếng Trung, giờ đây, cô có thể nói tiếng Trung thành thạo. Bên cạnh đó, cô liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim Hoa ngữ hot.




Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang nên duyên sau khi đóng chung phim.

Đóng phim tại thị trường Hoa ngữ không chỉ giúp Choo Ja Hyun kiếm bộn tiền mà còn se duyên cho người đẹp. Cô và nam diễn viên Hoa ngữ Vu Hiểu Quang gặp nhau trên phim trường rồi nảy sinh "phim giả tình thật".

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao