Quá khứ trầm cảm nặng của Huỳnh Hiểu Minh

Nam diễn viên "Thần Điêu Đại Hiệp" cũng gửi lời cảm ơn bà xã Angela Baby đã giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Netease Entertainment đưa tin trong một bài phỏng vấn mới đây, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ anh từng bị bạo lực mạng tới mức trầm cảm.

Nam diễn viên Thần Điều Đại Hiệp chia sẻ, anh cảm thấy rất khó chịu trước vấn nạn bạo lực ngôn ngữ trên mạng xã hội. Khoảng thời gian năm 2013, anh thường xuyên bị cư dân mạng công kích, chỉ trích từ diễn xuất đến đời tư.

Quá khứ trầm cảm nặng của Huỳnh Hiểu Minh-1

Thậm chí nam diễn viên còn thường xuyên bị gọi bằng những cái tên khó nghe trong một thời gian dài. Điều này khiến cho anh mắc bệnh trần cảm, chán nản với mọi thứ.

Người đã giúp tài tử vượt qua giai đoạn khó khăn này không ai khác ngoài Angela Baby. Huỳnh Hiểu Minh cũng gửi lời cảm ơn bà xã đã giúp anh mạnh mẽ chiến đấu, lấy lại sự tự tin vốn có. 

Tài tử họ Huỳnh cho biết thêm, một trong những cách giúp anh vượt qua rào cản tâm lý chính là việc hạn chế đọc những bình luận trên mạng xã hội. 

Quá khứ trầm cảm nặng của Huỳnh Hiểu Minh-2

Kể từ khi ra mắt, Huỳnh Hiểu Minh luôn là một trong những ngôi sao có đời tư được công chúng vô cùng quan tâm. Sau khi kết hôn với Angela Baby, cuộc hôn nhân của 2 người tiếp tục trở thành tâm điểm ồn ào.

Trước đó, một phóng viên có tiếng của làng giải trí Hong Kong đã hỏi Huỳnh Hiểu Minh về vấn đề hôn nhân. Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn đáp trả anh và Baby không ly hôn, đồng thời những tin đồn qua lại với các nữ diễn viên khác là sai sự thật.

Huỳnh Hiểu Minh cũng khẳng định thêm, anh sẽ không bao giờ ly hôn Angela Baby.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-khu-tram-cam-nang-cua-huynh-hieu-minh-n-266385.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất