Quá mê nghề hát, Chi Pu chấp nhận chịu tổn thương vì bị đuổi chỉ sau 2 ngày học thanh nhạc

3 năm âm thầm tập luyện, Chi Pu mới đây chính thức công bố lấn sân ca hát. Cô chia sẻ mình từng bị giáo viên đuổi sau 2 ngày đi học nhạc.

Mới đây, Chi Pu đã chính thức công bố dự án lớn nhất trong năm 2017 với vai trò hoàn toàn mới. Theo đó, nữ diễn viên sẽ chính thức gia nhập Vpop trong vai trò ca sĩ. Không chỉ tuyên bố việc chính thức đi hát, mỹ nhân Hà thành còn cho thấy quá trình tập luyện âm thầm suốt 3 năm qua khi quyết định lối rẽ mang tính cột mốc trong sự nghiệp.
 


Chi Pu: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ!" 

Từng bị đuổi sau 2 ngày đi học hát
 
Chi Pu chia sẻ: “Hồi đầu tập hát, tôi có liên hệ với 1 cô khá nổi tiếng để dạy cho mình. Không may, hoặc có thể do mình không giỏi, không biết gì về âm nhạc cả, cũng không biết Mi, Ma, Mô như thế nào… dạy được 2 ngày thì cô nản. 

Cô mới nói là: ‘Thôi nhỉ, không học nữa nhỉ’. Lúc đấy bị cô đuổi học tôi chỉ biết đi về thôi. Tôi còn tự hỏi ‘mình kém đến mức để bị đuổi học á?’. Lúc đó Chi Pu suy nghĩ rất nhiều con đường này có hợp với mình không. Nhưng có lẽ là người thích chinh phục, nên những thất bại không làm tôi bỏ cuộc”.

Quá mê nghề hát, Chi Pu chấp nhận chịu tổn thương vì bị đuổi chỉ sau 2 ngày học thanh nhạc-1Quá mê nghề hát, Chi Pu chấp nhận chịu tổn thương vì bị đuổi chỉ sau 2 ngày học thanh nhạc-2Quá mê nghề hát, Chi Pu chấp nhận chịu tổn thương vì bị đuổi chỉ sau 2 ngày học thanh nhạc-3Quá mê nghề hát, Chi Pu chấp nhận chịu tổn thương vì bị đuổi chỉ sau 2 ngày học thanh nhạc-4

Sau đó Chi Pu đến gặp thầy Hoàng Anh Tú – Giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật TP HCM để tiếp tục việc học. Vì xuất phát điểm không mấy thuận lợi, trong 3 năm qua, Chi Pu đã cùng thầy từng bước cải thiện khả năng âm nhạc.

Những cái thở dài của thầy Tú khiến Chi Pu cảm thấy có lỗi, trách bản thân sao không làm được, càng tự nhủ không ngừng cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa. Và kết quả của 3 năm Chi Pu đã thay đổi như thế nào, tất cả sẽ sớm có câu trả lời trong tháng 10.

Quá mê nghề hát, Chi Pu chấp nhận chịu tổn thương vì bị đuổi chỉ sau 2 ngày học thanh nhạc-5

Quá mê nghề hát, Chi Pu chấp nhận chịu tổn thương vì bị đuổi chỉ sau 2 ngày học thanh nhạc-6

 Chi không nên mãi cứ an toàn thế này!
 
Lý do của việc lấn sân ca hát dù khả năng không nổi trội, Chi Pu cho biết: “Chi nghĩ mình không nên mãi cứ an toàn thế này, không muốn mọi người lãng quên mình”.

Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập vất vả, nhiều lần thất bại, có lúc cô gái này đã nghĩ: “Thôi thì cứ an phận làm diễn viên, đừng nghĩ đến chuyện đi hát hò làm gì nữa. Nhưng khi được thầy nhận xét là có nhạc cảm tốt, tiến bộ nhanh,… những lời động viên ấy khiến mình có thêm tự tin để đi tiếp con đường này".

Quá mê nghề hát, Chi Pu chấp nhận chịu tổn thương vì bị đuổi chỉ sau 2 ngày học thanh nhạc-7Quá mê nghề hát, Chi Pu chấp nhận chịu tổn thương vì bị đuổi chỉ sau 2 ngày học thanh nhạc-8Quá mê nghề hát, Chi Pu chấp nhận chịu tổn thương vì bị đuổi chỉ sau 2 ngày học thanh nhạc-9

Để đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát, Chi Pu sẽ chính thức trình làng Vpop 2 sản phẩm trong tháng 10 này. Thông tin về sản phẩm âm nhạc của Chi Pu sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-me-nghe-hat-chi-pu-chap-nhan-chiu-ton-thuong-vi-bi-duoi-chi-sau-2-ngay-hoc-thanh-nhac-n-135019.html

Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất