Quách An An quấn quýt Quang Hà trước mặt bạn gái mới

- "Người tình âm nhạc" của Quang Hà luôn ngồi sát bên cạnh và không ngại thể hiện sự thân thiết với anh dù bạn gái của Quang Hà cũng có mặt trong bữa tiệc.

Sau thành công của liveshow "Quang Hà - Dấu ấn 9" diễn ra hôm 3/5 vừa qua, Quang Hà đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ để ăn mừng thành công ngoài mong đợi. Rất nhiều bạn bè thân thiết trong đó có nhiều nghệ sĩ đã đến chia vui cùng anh. Trong đó, người nhiệt tình nhất trong cuộc vui chính là "người tình một thuở" của Quang Hà - diễn viên, ca sĩ Quách An An.

Quách An An là người rất gắn bó với Quang Hà sau khi cả hai cùng ra album chung "Cho người tình lỡ" vào năm 2009. Kể từ đó, cô được gọi là "người tình một thuở" của nam ca sĩ. Sự thân thiết của cặp đôi này thể hiện ở chỗ Quách An An luôn theo sát và cổ vũ, ủng hộ Quang Hà trong tất cả mọi dự án âm nhạc cũng như cuộc sống của anh. Hầu hết các sự kiện lớn, nhỏ của Quang Hà tổ chức, cô đều có mặt.

Trong bữa tiệc liên hoan tri ân những người bạn bè, đồng nghiệp đã giúp đỡ ở liveshow "Quang Hà - Dấu ấn 9", Quách An An tỏ ra rất thân thiết với chủ nhân của bữa tiệc. Cô luôn ngồi cạnh, đứng cạnh Quang Hà và nếu nhiều người không biết, rất dễ nhầm tưởng họ là một cặp đang yêu nhau. Bạn gái Quang Hà cũng có mặt trong bữa tiệc và cô gái trẻ không hề tỏ ra khó chịu trước sự thân thiết của bạn trai với "người tình một thuở". Thậm chí, hai cô gái còn chụp chung nhiều hình tình cảm với Quang Hà.

Buổi tiệc Quang Hà tổ chức với quy mô nhỏ, tạo sự ấm cúng để cảm ơn những người bạn,ekip thực hiện chương trình, những người luôn ủng hộ, hỗ trợ anh hết mình trong thời gian chuẩn bị cho liveshow, dù những việc của họ dành cho Quang HÀ là những việc rất quan trọng hoặc những việc không tên. Rất nhiều nghệ sĩ đã đến chia vui với Quang Hà như Đinh Ngọc Diệp, ca sĩ Tố Như,Yến Oanh,Hoa hậu  Victorya Phương Nguyễn, NTK Hoàng Hải...


Bữa tiệc thân mật của ca sĩ Quang Hà



Quách An An rất nhiệt tình trong các hoạt động do Quang Hà tổ chức



Cô luôn đứng cạnh, ngồi cạnh nam ca sĩ dù bữa tiệc có rất nhiều bạn bè thân thiết
 của Quang Hà











Tuy nhiên, bạn gái của Quang Hà không cảm thấy khó chịu. Thậm chí cô còn chụp chung nhiều
 hình tình cảm cùng Quách An An và bạn trai mình



Bạn gái Quang Hà ngày càng xinh đẹp và có gu thời trang ổn


Cặp đôi không quá ồn ào nhưng luôn tình cảm và sát cánh cùng nhau



Giây phút tình cảm của cả hai

T.C
Ảnh: Vương Đại Long



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao