Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: 'Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu'

Nam diễn viên luôn bất chấp sự khen chê dư luận để bảo vệ "nàng thơ" của đời mình.

Phượng Chanel là cái tên được dư luận quan tâm dù cho cô chẳng phải là ngôi sao showbiz. Ngoài chuyện tình "chị - em" với Quách Ngọc Ngoan, nữ doanh nhân này còn nổi tiếng là một tay chơi hàng hiệu không tiếc tiền.

Nhưng thật éo le, khoác cả núi hàng hiệu bạc tỷ lên người nhưng Phượng Chanel chẳng mấy khi nhận được lời khen ngợi. Cô thậm chí còn bị nhiều người chê bai "làm mất giá trị của hàng hiệu", "biến hàng hiệu thành hàng chợ"...

Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu-1
Chăm chỉ lên đồ hiệu nhưng Phượng Chanel gần như chưa bao giờ được khen mặc đẹp.

Sau bao ngày khiến cộng đồng mạng "khóc thét", mới đây Phượng Chanel được cho là có sự cải thiện trong phong cách thời trang. Diện chiếc váy thanh lịch tham dự một sự kiện, người tình của Quách Ngọc Ngoan có vẻ như đã biết tiết chế, không còn lạc quẻ và sến sẩm.

Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu-2Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu-3
Hình ảnh mới nhất của Phượng Chanel không còn bị chê bai.

Xem loạt ảnh mới nhất của bạn gái, Quách Ngọc Ngoan không khỏi tự hào. Dẫn link một bài báo đánh giá đây là pha "comeback" ngoạn mục của Phượng Chanel, diễn viên họ Quách nửa vui nửa trách: "Đã bao giờ mặc xấu đâu mà come với back".

Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu-4
Quách Ngọc Ngoan mạnh miệng khẳng định Phượng Chanel chưa bao giờ mặc xấu.

Phát ngôn của Quách Ngọc Ngoan được nhiều người cho là quá tự tin, bởi trước đó, số lần Phượng Chanel bị chê "phá nát hàng hiệu" không phải ít.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Quách Ngọc Ngoan bất chấp dư luận để bảo vệ "nàng thơ" của đời mình. Trong một sự kiện được tổ chức tại Singapore vào giữa tháng 3/2019, Phượng Chanel diện chiếc đầm vàng rực đến từ nhà mốt Loewe, với giá bán gần 4.000 USD (tương đương 93 triệu đồng).

Mặc dù khoác lên người hàng hiệu đắt đỏ nhưng Phượng Chanel không được ngợi khen. Trên các diễn đàn mạng, nữ doanh nhân bị chê mặc hàng hiệu mà như hàng chợ, nhìn luộm thuộm kém sang. 

Thấy vậy, Quách Ngọc Ngoan chất vấn trên mạng xã hội: "Váy đẹp, người đẹp thế này mà chê là sao?".

Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu-5
Quách Ngọc Ngoan: "Váy đẹp, người đẹp thế này mà chê là sao?".

Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu-6Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu-7Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu-8Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu-9Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu-10Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu-11
Có lẽ Phượng Chanel có mặc gì đi nữa thì trong mắt Quách Ngọc Ngoan vẫn luôn là đẹp.

Nhật Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-ngoc-ngoan-khang-dinh-phuong-chanel-chua-tung-mac-xau-n-188716.html

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan hàng hiệu

Tin tức mới nhất