Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến 'My Sói' Thu Quỳnh cũng phải bật cười

Trong hơn 8.000 người thả biểu tượng "haha" vào bức ảnh Phượng Chanel còn có Thu Quỳnh - gương mặt thân quen của các bộ phim truyền hình ăn khách.

Phượng Chanel là một nữ doanh nhân nổi tiếng. Cô còn được nhắc đến nhiều trong showbiz Việt với những vai trò khác nhau như: Bạn thân Vũ Khắc Tiệp, bạn gái Quách Ngọc Ngoan hay người chị thân thiết của Ngọc Trinh...

Và sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua nickname "yêu nữ hàng hiệu" của người tình Quách Ngọc Ngoan khi cô sở hữu cả núi hàng hiệu đắt đỏ đến từ nhà mốt Chanel. Nhưng trái ngang thay, hiếm khi nào nữ doanh nhân này được khen mặc đẹp, thậm chí thường xuyên bị khán giả nhận định "biến hàng hiệu thành hàng chợ". 

Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-1
Phượng Chanel được nhận xét có "biệt tài" biến hàng hiệu thành hàng chợ.

Mới đây, Phượng Chanel lại nối dài chuỗi phi vụ ăn mặc thảm họa của mình khi lên đồ Chanel đi sự kiện. Gương mặt nhợt nhạt, đầu tóc xuề xòa, nội y đen lộ dưới lớp áo len..., nhìn bạn gái Quách Ngọc Ngoan chẳng khác nào một bà nội trợ. 

Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-2
Diện cả cây hàng hiệu nhưng Phượng Chanel vẫn bị chê kém sang.

Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-3
Phượng Chanel đi sự kiện mà dân mạng cứ ngỡ bà nội trợ đang ở nhà thử đồ.

Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-4
Gương mặt nhợt nhạt, đầu tóc xuề xòa, lại còn lộ nội y...

Như thường lệ, hình ảnh mới của Phượng Chanel lại trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả trên các diễn đàn showbiz. Đa số bình luận đều tỏ ra "không đỡ nổi" trước cách ăn mặc của bạn gái Quách Ngọc Ngoan. 

Thậm chí, có người còn nhắc tới Phượng Chanel bằng nickname "Nàng thơ của Chanel Việt Nam" với giọng điệu mỉa mai. Bài đăng này nhận được hơn 14.000 lượt tương tác trên mạng xã hội, với lượng người thả icon "haha" cao áp đảo.

Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-5
Hình ảnh mới của Phượng Chanel gây sốt mạng xã hội.

Đáng chú ý, trong hơn 8.000 người thả biểu tượng "haha" vào bức ảnh Phượng Chanel còn có Thu Quỳnh - gương mặt thân quen của các bộ phim truyền hình ăn khách.

Có vẻ như nàng "My Sói" chưa cảm nổi gu thời trang của nữ doanh nhân đình đám, và cũng cảm thấy hài hước khi danh hiệu "nàng thơ của Chanel Việt Nam" được khoác lên người bạn gái Quách Ngọc Ngoan. 

Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-6
Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-7
Cũng như số đông, Thu Quỳnh "bật cười" trước hình ảnh mới của Phượng Chanel.

Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-8
Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-9Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-10Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-11Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-12Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-13Mặc hàng hiệu như hàng chợ, Phượng Chanel khiến My Sói Thu Quỳnh cũng phải bật cười-14
"Đốt" cả núi tiền vào hàng hiệu, thế nhưng Phượng Chanel chẳng mấy khi được khen mặc đẹp bao giờ.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-bat-cuoi-truoc-vay-ao-tham-hoa-cua-phuong-chanel-n-187155.html

Thu Quỳnh Phượng Chanel hàng hiệu

Tin tức mới nhất