Quách Ngọc Ngoan tình cảm bên con sau nhiều xa cách

(2Sao) - Hai bố con đã có những giây phút vui vẻ bên nhau sau nhiều ngày không gặp.

Sau những ồn ào xung quanh việc ly hôn với vợ cũ - nữ diễn viên Lê Phương, mới đây Quách Ngọc Ngoan làm yên lòng những người yêu mến quan tâm tới mình khi vui mừng phấn khích đăng tải hình ảnh vui đùa bình yên bên con trai - bé Cà Pháo cùng dòng chia sẻ đong đầy tình yêu, niềm hạnh phúc: "Sáng giờ cứ dính nhau như sam. Mọi người hỏi Pháo yêu ai nhất? Nó trả lời: Pháo yêu ba Ngoan nhất".


Đầu năm vừa qua, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã có cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo đó, nữ diễn viên đã viết tâm thư chia sẻ vạch trần những thói xấu, cùng với đó cô cũng bóng gió tiết lộ về "bộ mặt giả" trong đời sống cũng như chăm con của Quách Ngọc Ngoan.

Với những "cáo buộc" của vợ cũ dành cho mình, Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng đưa bằng chứng để "minh oan" cho mình. Tuy nhiên, dường như dư luận đứng về phía vợ cũ Lê Phương.


Sau những ồn ào vạch tội nhau thì cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" khi  nhận quyết định ly hôn từ tòa án. Giải quyết xong mọi thủ tục ly hôn, Quách Ngọc Ngoan đã có chuyến về quê thăm con trai Quách Thiên Quân 3 tuổi.


Qua những hình ảnh cho thấy, mặc dù không thường xuyên được sống cạnh bố nhưng nhóc tỳ nhà Quách Ngọc Ngoan vẫn rất tình cảm quấn quít bên anh. Theo như tiết lộ của Ngọc Ngoan thì nam diễn viên đang rất hạnh phúc khi con trai nói yêu ba nhất.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Quách Ngọc Ngoan và con trai:


Được thừa hưởng các nét đẹp từ ba và mẹ nên Cà Pháo rất kháu khỉnh đáng yêu.


Mặc dù mới 3 tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Lê Phương luôn khiến người xem
 khó rời mắt bởi những biểu cảm dễ thương


Niềm vui hạnh phúc ngập tràn trong ánh mắt nụ cười của hai ba con Ngọc Ngoan


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất