Quách Tuấn Du bị thương hiệu xa xỉ coi thường giống Lệ Quyên, Hà Hồ

Không chỉ Quách Tuấn Du mà Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng có những trải nghiệm không mấy tốt đẹp với các thương hiệu xa xỉ.

Mới đây, ca sĩ Quách Tuấn Du vừa có bài "tế" dài dằng dặc nhân viên của một thương hiệu xa xỉ tỏ thái độ khi anh có ý định quay món đồ hàng hiệu vừa mới mua ngay tại chỗ.

Quách Tuấn Du bị thương hiệu xa xỉ coi thường giống Lệ Quyên, Hà Hồ-1
Bài tố nhân viên trong store thương hiệu L. ở Việt Nam tỏ thái độ của Quách Tuấn Du.

Cụ thể, Quách Tuấn Du được 2 người em thân thiết ngỏ ý muốn tặng quà nên mời nam ca sĩ đến store của một thương hiệu xa xỉ trên phố Đồng Khởi (Q1, TP. HCM).

Sau khi chọn được một chiếc túi giá 43 triệu, Quách Tuấn Du không kìm được sự phấn khích và lấy điện thoại ra quay, tuy nhiên nhân viên cửa hàng không đồng ý.

"Tôi muốn bạn T.T. trong store Đồng Khởi phải giải thích câu nói: 'Ở nước ngoài là xứ tự do nên được phép quay clip. Còn ở Việt Nam thì không được phép'.

Tôi bỏ số tiền mua cái handbag cũng 43 triệu chứ đâu phải rẻ. Chẳng lẽ tôi quay lại món quà do chính tay tôi mua vì hạnh phúc không được sao?

Sao bạn coi thường khách hàng quá vậy? Làm vậy những người có ý vào tiệm mua đồ gặp kiểu như bạn sao người ta tự tin hạnh phúc món hàng đó…

Tôi không buồn vì nguyên tắc của mỗi nơi khác nhau nhưng tôi không đồng ý cách nói của bạn. Quản lí của bạn có training cho bạn đối nhân xử thế không bạn ạ…

Tôi bịt khẩu trang vào mua để tôi muốn được cách hành xử như bao nhiêu người, vô tình tổn thương thật…

Tôi mua đồ, quay lại món đồ của mình chứ đâu phải làm gì gây sự đâu mà thái độ bạn trả treo, còn nói muốn quay ra chỗ khác quay. Ủa, hoá ra trong tiệm đồ giả sao sợ máy quay quá vậy" - Quách Tuấn Du bức xúc nói.

Quách Tuấn Du bị thương hiệu xa xỉ coi thường giống Lệ Quyên, Hà Hồ-2
Quách Tuấn Du cho rằng việc ghi hình lại món đồ hàng hiệu mình mua trong cửa hàng không có gì là sai trái, nhưng nhân viên cửa hàng (khoanh tròn) không đồng ý.

Quách Tuấn Du bị thương hiệu xa xỉ coi thường giống Lệ Quyên, Hà Hồ-3
Ngay lập tức, bài đăng của con trai nuôi danh ca Ngọc Sơn khiến cư dân mạng tranh cãi rôm rả. Phe thì bênh Quách Tuấn Du nhưng phe còn lại cho rằng anh phản ứng hơi quá vì không phải nơi nào cũng cho quay chụp thoải mái.

Quách Tuấn Du bị thương hiệu xa xỉ coi thường giống Lệ Quyên, Hà Hồ-4
Trước các ý kiến trái chiều, giọng ca bolero cho biết đã rất buồn vì bị coi thường, định bỏ qua nhưng thấy nhân viên không nhận sai nên quyết định "bóc phốt" để những người khác không gặp trường hợp tương tự. Quách Tuấn Du cũng khoe clip shopping tại cửa hàng ở Mỹ của thương hiệu này nhưng không bị nhắc nhở.

Quách Tuấn Du bị thương hiệu xa xỉ coi thường giống Lệ Quyên, Hà Hồ-5
Sau đó, Quách Tuấn Du vẫn còn ấm ức vì nghĩ bị coi thường vì ăn mặc xấu xí, bịt khẩu trang nên muốn trả lại chiếc túi.

Không phải chỉ Quách Tuấn Du mà nhiều người nổi tiếng cũng bị các thương hiệu xa xỉ tỏ thái độ như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà.

Quách Tuấn Du bị thương hiệu xa xỉ coi thường giống Lệ Quyên, Hà Hồ-6
Lệ Quyên chửi thẳng đối phương là mất dạy: "Pháp chỉ để đi chơi nhé, thái độ của các anh chị Tây bán thuê đồ hiệu, từ anh canh cửa cũng láo và nghĩ khách hàng là nô lệ của đồ hiệu ư? Omg, ai cũng kêu, thôi về Việt Nam ủng hộ nước nhà, nhân viên siêu yêu. Mình đi vào từ đầu đến chân luôn full set còn điên hết người vì thái độ thiếu lịch sự, nếu không đủ sang chảnh thì không biết coi người ta ra cái gì. Thừa đồ mở 3 cái store nha, mua vì nghiện thôi, quay mông đi thẳng luôn, đỡ tốn”.

Quách Tuấn Du bị thương hiệu xa xỉ coi thường giống Lệ Quyên, Hà Hồ-7
Hồ Ngọc Hà thì tố quản lý cửa hàng Dior cũng trên đường Đồng Khởi tỏ "thái độ lồi lõm" như khuôn mặt lạnh tanh kèm những biểu cảm khó ở, không thèm nhìn khách hàng lấy một cái, đối đáp chỏng lỏn và cộc lốc, chỉ mải bấm điện thoại chứ không đon đả tiếp đón và giới thiệu sản phẩm... Chính vì những điều này mà vị quản lý tại cửa hàng Dior Việt Nam bị bộ sậu Hà Hồ chế giễu là "mẹ thiên hạ".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-tuan-du-bi-nhan-vien-louis-vuitton-coi-thuong-giong-le-quyen-ha-ho-n-310097.html

Quách Tuấn Du Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao