'Quái vật thể hình' nổi tiếng nhất Hàn Quốc một thời nay cuộc sống quá 'bết bát'

Người đàn ông từng có cuộc sống giàu sang, vợ đẹp con xinh nhưng giờ đây đã thay đổi hoàn toàn.

Hwang Chul-soon là cựu võ sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc. Người đàn ông sinh năm 1983 bắt đầu sự nghiệp thi đấu vào năm 2009. Chỉ 3 năm sau, anh đã giành được ngôi vị quán quân hạng nặng.

Kể từ đó, tên tuổi của Hwang Chul-soon được mọi người biết đến nhiều hơn. Anh trở thành đối thủ đáng gờm của các VĐV ở bất kỳ cuộc thi nào mà anh góp mặt. Trước đó, khi còn là một thanh niên trẻ tuổi, anh thường bị mọi người khinh miệt vẻ ngoài mảnh khảnh, gầy gò của mình.

Vì vậy, người đàn ông đã quyết tâm rèn luyện và lột xác thành công. Vào thời kỳ đỉnh cao, Hwang Chul-soon được mọi người gọi bằng biệt danh là "quái vật thể hình" với vóc dáng vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn. Thân hình "khổng lồ" của anh là điều làm bao người ngưỡng mộ. 

Quái vật thể hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc một thời nay cuộc sống quá bết bát-1
Hwang Chul-soon nổi tiếng hàng đầu trong giới thể hình Hàn Quốc.

Nhờ ngoại hình siêu khủng cùng danh tiếng vang xa, Hwang Chul Soon nhận được nhiều sự chú ý của hàng loạt thương hiệu, nhãn hàng thời trang. Bản thân người đàn ông này cũng phát triển công việc kinh doanh riêng trong lĩnh vực thể dục thể thao.

Anh cũng từng khiến mọi người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân đầm ấm bên người vợ xinh đẹp. Cặp đôi có với nhau 2 người con xinh xắn và đáng yêu.

Tuy nhiên, cuộc sống gần đây của Hwang Chul-soon dính vào nhiều lùm xùm, thị phi làm danh tiếng của người đàn ông tụt dốc không phanh.

Vào năm ngoái, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, "quái vật thể hình này" đã phải gác lại công việc kinh doanh ở đảo Jeju và chuyển đến nơi khác sinh sống. Nguyên do là vì anh bị kiện vì phát tán thông tin cá nhân của khách hàng. 

Quái vật thể hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc một thời nay cuộc sống quá bết bát-2
Anh từng có cuộc sống làm bao người ngưỡng mộ.

Người đàn ông chia sẻ trên truyền thông: "Phòng tập thể dục mà tôi điều hành cùng nhãn hiệu quần áo và thực phẩm bổ sung cũng chịu ảnh hưởng nặng nề do vụ kiện. Giá trị thương hiệu của tôi bị giảm sút nhanh chóng".

Được biết, anh đang phải gánh một khoản nợ khổng lồ khiến tình hình tài chính của người đàn ông rơi vào hoàn cảnh lao đao.

Không chỉ chuyện kinh doanh mà ngay cả cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc của “quái vật” này cũng đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Vợ của Hwang Chul-soon tuyên bố trên trang cá nhân rằng cô đang làm thủ tục ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của mình. Người vợ tố cáo Hwang Chul-soon là kẻ bạo lực gia đình. Anh thường xuyên hành hung cô và lấy lý do là nghi ngờ cô ngoại tình.

Quái vật thể hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc một thời nay cuộc sống quá bết bát-3
Anh bị vợ tố cáo là kẻ bạo lực.

Cô cũng tố chồng là một người vô trách nhiệm, không chịu đưa tiền cấp dưỡng để nuôi con. Anh cũng không bao giờ chủ động gọi điện cho vợ để hỏi thăm tình hình của hai con.

Người phụ nữ này khẳng định rằng cô chưa bao giờ làm điều gì có lỗi và đã từng cố gắng chịu đựng cuộc hôn nhân này vì con cái.

Trong khi đó, Hwang Chul-soon đang tích cực tham gia các sự kiện để đánh bóng tên tuổi và kiếm thêm thu nhập.

Trên trang cá nhân Instagram, anh vẫn thường xuyên đăng những bức hình khoe vóc dáng cường tráng trong phòng tập thể hình và những lần đi gặp gỡ, giao lưu với bạn bè.

Có thể nói rằng, Hwang Chul-soon vẫn đang giữ một tinh thần lạc quan sau nhiều biến cố ập đến với mình. 

Quái vật thể hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc một thời nay cuộc sống quá bết bát-4
Hiện tại, Hwang Chul-soon vẫn tích cực cập nhật hình ảnh của mình lên trang cá nhân.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/quai-vat-the-hinh-noi-tieng-nhat-han-quoc-mot-thoi-nay-cuoc-song-qua-bet-bat-a648526.html

võ sĩ vận động viên tập thể hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao