Quán bánh đa bề bề của hotgirl Trâm Anh bị chê nhạt nhẽo, 'ăn phí tiền'

Một số khách hàng nhận xét chất lượng đồ ăn của quán Trâm Anh không xứng đáng với giá tiền, ăn xong chỉ ước chưa vào quán.

Mới đây (7/5), sự việc cửa hàng bánh đa bề bề của "hot girl World Cup" Trâm Anh bị một nữ khách hàng tên T.H đăng bài đánh giá chất lượng kém trên một hội nhóm nổi tiếng chuyên "review" đồ ăn đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Quán bánh đa bề bề của hotgirl Trâm Anh bị chê nhạt nhẽo, ăn phí tiền-1
Hot girl Trâm Anh

Quán bánh đa bề bề của hotgirl Trâm Anh bị chê nhạt nhẽo, ăn phí tiền-2
Bài review của nữ khách hàng T.H về đồ ăn ở quán Trâm Anh thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng

Theo đó, vị khách nữ vào cửa hàng của hotgirl Trâm Anh và gọi một bát bề bề chả với bánh đa cải ngọt. Tuy nhiên, khi nếm thử thì chất lượng đồ ăn lại không được ngon như tưởng tượng.

Bánh đa vụn, vón cục, nước dùng nhạt nhẽo, không thơm, rau chỉ được vài cọng và đặc biệt là bề bề quá bé... là những trải nghiệm mà khách hàng T.H thu được. T.H cũng cho hay người bạn đi cùng cô gọi một bát bề bề tôm thì 2 con bề bề trong bát cũng bé y như của cô.

Quán bánh đa bề bề của hotgirl Trâm Anh bị chê nhạt nhẽo, ăn phí tiền-3
Bát bánh đa bề bề của T.H

Quán bánh đa bề bề của hotgirl Trâm Anh bị chê nhạt nhẽo, ăn phí tiền-4
Nữ khách hàng cho rằng chất lượng đồ ăn không xứng với giá tiền

Nữ khách hàng này còn khá gắt khi cho rằng chất lượng đồ ăn của quán không xứng đáng với giá tiền và khuyên mọi người "đừng vì tò mò mà đi ăn thử, phí mồm lắm, ăn xong chỉ ước là chưa vào quán".

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất đông thực khách từng thưởng thức món ăn tại cửa hàng của Trâm Anh đã vào bình luận, đánh giá. Đáng nói, có khá nhiều người đồng tình với cảm nhận của T.H.

Quán bánh đa bề bề của hotgirl Trâm Anh bị chê nhạt nhẽo, ăn phí tiền-5Quán bánh đa bề bề của hotgirl Trâm Anh bị chê nhạt nhẽo, ăn phí tiền-6

Quán bánh đa bề bề của "Hotgirl World Cup" Trâm Anh được mở vào đúng thời điểm cô đang vướng phải scandal lộ clip nóng. Cũng chính vì điều này mà Trâm Anh từng bị dấy lên nghi án tự tung clip nhạy cảm để PR cho cửa hàng. Hiện tại, hot girl 9X vẫn giữ im lặng sau tất cả mọi chuyện.


Theo Baodatviet


Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao