Quán bún đậu ở Buôn Ma Thuột kêu cứu vì liên tục bị 'khủng bố'

Chỉ trong một thời gian ngắn, quán bún đậu này bị các đối tượng tấn công, khủng bố đến 5 lần khiến gia đình nhiều lần làm đơn kêu cứu.

Theo thông tin từ Dân trí, trưa ngày 25/9, một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết, đã tiếp nhận đơn của bà Phạm Thị Kiều Diễm, chủ quán bún đậu mắm tôm trên địa bàn kêu cứu vì liên tục bị gây phiền nhiễu

Hiện, lực lượng chức năng đã mời các bên lên làm việc và tiếp tục điều tra, để xử lý các đối tượng theo quy định.

Trước đó, tối 24/9, trên mạng xã hội đăng tải những clip ghi lại việc nhiều đối tượng liên tục có hành vi "khủng bố" quán bún đậu mắm tôm H.N số 41-43-45 Trần Bình Trọng (phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột).

Clip ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng tay tát liên tiếp một người phụ nữ mặc áo trắng (quản lý của quán bún đậu H.N) và đôi bên cự cãi nhau.

Trong khi đó, một người đàn ông cho xe máy nẹt pô xả khói mù mịt vào quán, khiến thực khách trong quán bún đậu phải bỏ chạy ra ngoài.

Quán bún đậu ở Buôn Ma Thuột kêu cứu vì liên tục bị khủng bố-1

Các đối tượng nẹt pô xe xả khói nghi ngút vào quán

Chủ quán bún đậu cho biết, đây không phải lần đầu tiên quán bị "phá" như vậy. Trước đó, chỉ trong thời gian ngắn, quán đã bị chơi xấu như người của quán bị đuổi đánh, giành khách, chửi bới, nẹt pô xả khói...liên tục 5 lần.

Người Lao Động cho biết thêm, theo đơn cầu cứu khẩn cấp gửi cơ quan chức năng vào tháng 7/2022, chủ quán bún đậu cho biết quán hoạt động từ năm 2013 đến nay. Thời gian gần đây, quán lại liên tục bị tấn công, đe dọa, khủng bố tinh thần.

Quán bún đậu ở Buôn Ma Thuột kêu cứu vì liên tục bị khủng bố-2

Khói bao trùm không gian quán khiến thực khách phải bỏ đi

Cụ thể, ngày 25/5, một nhóm khoảng 10 đối tượng rượt đuổi và hăm dọa gia đình chủ quán trên đường đi làm về. Ngày 26/5, 2 thanh niên rạch sơn xe con của gia đình này, gây thiệt hại tài sản.

Tiếp đó, tối 27/5, 1 thành viên trong gia đình chủ quán bị 1 đối tượng đánh gây thương tích. Trong các ngày 28/6 và 2/7, 1 người đàn ông tới trước cửa quán nẹt pô xe máy, xả khói gây ô nhiễm môi trường và làm cho khách bỏ đi…

"Những hành vi này là coi thường luật pháp. Chúng tôi mong cơ quan chức năng sớm xử lý các đối tượng để gia đình yên tâm làm ăn và làm tròn nghĩa vụ của công dân", bà Diễm bức xúc cho biết đây là những hành động của các đối tượng kinh doanh không lành mạnh. 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-bun-dau-o-buon-ma-thuot-keu-cuu-vi-lien-tuc-bi-khung-bo-n-321844.html

Buôn Ma Thuột quán ăn khủng bố

Tin tức mới nhất