Quán cà phê bồng bềnh trong mây

Rời xa phố thị, Magic Mountain khiến tâm bạn thư thái trước biển mây mù giăng lối lúc rạng đông.

Quán cà phê bồng bềnh trong mây-1
Tọa lạc trên ngọn đồi ở Phayao - một tỉnh giáp với Chiang Rai, thuộc vùng đông bắc Thái Lan - Magic Mountain cafe là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn săn mây và ngắm mặt trời mọc ở xứ chùa vàng.

Quán cà phê bồng bềnh trong mây-2
Bước qua cánh cổng gỗ đơn sơ, bạn gặp quán cà phê ẩn hiện trước làn mây trắng. Khung cảnh chiếm được cảm tình của các cô nàng bởi nó là nơi sống ảo khó có thể chê được.

Quán cà phê bồng bềnh trong mây-3
Quán cà phê là căn nhà gỗ mộc mạc, mây mù giăng lối lúc rạng đông. Nơi này khá xa trung tâm thành phố nên không đông đúc nhộn nhịp. Nơi đây chủ yếu là dân ưa trekking hay những ai muốn gần gũi với thiên nhiên đến khám phá.

 Quán cà phê bồng bềnh trong mây-4
Những khi đầu óc căng thẳng, nặng nề thì đến một nơi như Magic Mountain để giải tỏa là một ý không tồi. 

Quán cà phê bồng bềnh trong mây-5
Ở đây có có phục vụ bữa sáng nhẹ cùng cà phê cho du khách đến sớm chờ mặt trời mọc sau núi.

Quán cà phê bồng bềnh trong mây-6
Bạn phải băng đoạn đường khá xa để đến Magic Mountain. Tuy nhiên đáp lại là biển mây tựa tiên cảnh, rất đáng với công sức đã bỏ ra. Đặc biệt là những tháng cuối năm, khi mùa mưa vừa đi qua là thời điểm đẹp để trekking.

Quán cà phê bồng bềnh trong mây-7
Các đôi tình nhân thường chọn nghỉ đêm tại resort gần đó rồi sáng sớm lên núi ngắm bình minh, vừa nhâm nhi cà phê, vừa thưởng thức phong cảnh đẹp đến nao lòng.

Quán cà phê bồng bềnh trong mây-8
Nếu muốn tự đi thì từ Phayao, bạn thuê xe đi hướng đường cao tốc số 1148 (từ Amphoe Dok Kham Tai đến Amphoe Chiang Kham). Còn nếu từ Chiang Rai, bạn phải đi 120 km theo cao tốc 1148 đến Phu Hin Forest Park. Hoặc bạn có thể nhập tọa độ 19°21'20.4"N 100°30'40.5"E để tìm kiếm.

 


Theo ngoisao


quán cà phê đẹp Thái Lan

Tin tức mới nhất