Quán đông khách nhờ có dàn 'trai xinh gái đẹp' này bán hàng

Dù chỉ làm công việc bán hàng bình thường, các bạn trẻ này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ ngoại hình nổi bật.


Parkum WahRuk (sống tại Isan, Thái Lan) bất ngờ nổi tiếng khi loạt ảnh chụp cô đang bán hoa khô trên đường phố được chia sẻ trên mạng xã hội.


Quán đông khách nhờ có dàn trai xinh gái đẹp này bán hàng-1
Mới đây, loạt ảnh chụp một cô gái bán hoa khô trên đường phố Thái Lan gây chú ý khi được chia sẻ tại nhiều diễn đàn. Đó là Parkum WahRuk, sống tại thị trấn Wanarom, Isan.

Quán đông khách nhờ có dàn trai xinh gái đẹp này bán hàng-2
Parkum sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, thân hình chuẩn. Cô thường bán các loại hoa khô như hoa nhài, hoa lan, hoa hồng để trang trí, làm thơm phòng hoặc dùng cho việc cầu nguyện. Nhờ sự nổi tiếng bất ngờ, Parkum được mời tham gia một chương trình truyền hình tại địa phương. Trang cá nhân của cô thu hút hơn 7.000 lượt theo dõi.

Quán đông khách nhờ có dàn trai xinh gái đẹp này bán hàng-3
Nếu chỉ nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ tưởng Cheng Fan (26 tuổi) là hot boy hoặc diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, công việc chính của anh là chủ một cửa hàng hoa ở Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc. Nhờ vẻ ngoài điển trai, trang cá nhân của ông chủ 9X thu hút hơn 50.000 lượt theo dõi.

Quán đông khách nhờ có dàn trai xinh gái đẹp này bán hàng-4
 Cheng Fan từng chia sẻ bên cạnh công việc chính ở cửa hàng, anh còn làm mẫu ảnh. Thân hình chuẩn với chiều cao 1,76 m và biểu cảm tốt giúp 9X được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Chàng trai 26 tuổi còn có sở thích du lịch mỗi khi có cơ hội. Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia, Ai Cập, Pháp, Italy, Việt Nam là những nơi 9X điển trai từng đặt chân tới.

Quán đông khách nhờ có dàn trai xinh gái đẹp này bán hàng-5
"Hot girl bán bánh", "hot girl đồ ăn vặt" là những biệt danh nhiều dân mạng ưu ái gọi Narumon Yasachai (25 tuổi), sống tại Bangkok, Thái Lan. Năm 2018, loạt ảnh cô ngồi chăm chú nướng bánh đa mè - một loại bánh truyền thống của Thái Lan - được dân mạng chia sẻ. Gương mặt ưa nhìn, thân hình quyến rũ của 9X "gây thương nhớ" cho nhiều người.

Quán đông khách nhờ có dàn trai xinh gái đẹp này bán hàng-6Quán đông khách nhờ có dàn trai xinh gái đẹp này bán hàng-7
Theo Khasod, Yasachai là người mẫu, cosplayer và PG có tiếng ở xứ chùa vàng. Đây cũng là công việc chính của 9X. Chia sẻ về hình ảnh ngồi bán bánh, nữ PG cho biết quán là do mẹ cô mở. Khi có thời gian rảnh, Yasachai thường đến giúp mẹ bán hàng.

Quán đông khách nhờ có dàn trai xinh gái đẹp này bán hàng-8
Ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, quán lẩu có tên Er Long Zhuan luôn trong tình trạng tấp nập khách ra vào. Một phần vì đồ ăn ngon, phong cách phục vụ chu đáo, một phần nhờ vẻ ngoài điển trai của chủ quán. "Ông chủ hot boy" có tên là Lý Hạo, 31 tuổi.

Quán đông khách nhờ có dàn trai xinh gái đẹp này bán hàng-9Quán đông khách nhờ có dàn trai xinh gái đẹp này bán hàng-10
Trước khi mở quán ăn, Lý Hạo từng làm người mẫu, vậy nên không khó hiểu khi anh sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng gương mặt ưa nhìn. Dù thường xuyên diện trang phục thể thao thoải mái, thần thái của ông chủ quán lẩu vẫn khiến trái tim nhiều cô gái "mê mệt". Nhiều người thậm chí còn lặn lội đến Er Long Zhuan từ thành phố khác để "mục sở thị" nhan sắc của Lý Hạo.

Theo Zing


hiện tượng mạng xã hội Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất