Hoàng Tử Gió qua đời

Quan hệ giữa 'Hoàng Tử Gió' và giang hồ mạng Khá Bảnh

Cùng được biệt danh là "giang hồ mạng", nhiều người tò mò về quan hệ giữa "Hoàng Tử Gió" và Khá Bảnh.

Tối nay, mạng xã hội xôn xao trước thông tin "Hoàng Tử Gió" tên thật Hoàng Đức Nhân (SN 1992, đến từ Quảng Ninh) qua đời. Anh là một "hotface" sở hữu trang cá nhân với gần 900 nghìn người theo dõi.

Quan hệ giữa Hoàng Tử Gió và giang hồ mạng Khá Bảnh-1

Liên quan đến sự việc trên, tối 5/10, lãnh đạo UBND xã Đa Tốn cho biết trên tờ Zing.vn, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang điều tra việc Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, biệt danh "Hoàng Tử Gió") được phát hiện tử vong tại một căn hộ khu đô thị trên địa bàn.

Theo báo cáo ban đầu của UBND huyện Gia Lâm, người này được phát hiện tử vong vào khoảng 19h30 cùng ngày, khi đang ở cùng 2 người khác tại căn hộ chung cư.

Quan hệ giữa Hoàng Tử Gió và giang hồ mạng Khá Bảnh-2
"Hoàng Tử Gió" có mặt tại phiên tòa xử Khá Bảnh.

Đặc biệt, trong phiên tòa xét xử Khá Bảnh vào năm 2019, Đức Nhân cũng có mặt ở Bắc Ninh theo dõi vụ xét xử. Bởi trước khi đàn anh vướng vòng lao lý, cả 2 có mỗi quan hệ vô cùng thân thiết.

Quan hệ giữa Hoàng Tử Gió và giang hồ mạng Khá Bảnh-3

Đức Nhân nổi tiếng trong giới trẻ Việt vào năm 2013 khi được dân mạng liên tục gọi với biệt danh "anh phục vụ bàn đẹp trai" vì làm quản lý một quán bar ở Hà Nội.

Thế nhưng, không chỉ có khuôn mặt điển trai hút người đối diện không đâu, anh cũng sở hữu nhiều hình xăm cá tính khác nữa.

Khi đó, rất nhiều dân mạng đã lập các hội như "Hội những người phát cuồng anh Hoàng Tử Gió - Hoàng Đức Nhân", "Hội những người phát cuồng vì độ kute không đỡ nổi của Hoàng Tử Gió"… để bày tỏ niềm yêu mến chàng trai.

Quan hệ giữa Hoàng Tử Gió và giang hồ mạng Khá Bảnh-4

Sở hữu ngoại hình sáng, 9X từng được mời tham gia một số MV nhạc, làm mẫu ảnh cho không ít cửa hàng thời trang. Sau này, anh quyết định ra kinh doanh riêng khi là chủ của tiệm xăm và tiệm thời trang ở Hà Nội.

Trước khi qua đời, "Hoàng Tử Gió" là một "giang hồ mạng". Trên kênh Youtube cá nhân, anh từng khiến nhiều người bàn tán vì loạt clip đánh nhau. 

Tuy nhiên cuối năm ngoái, trên trang cá nhân, "Hoàng Tử Gió" lại chuyển hướng sang làm một doanh nhân thành đạt khi liên tục khoe ảnh check-in trong siêu xe, kèm theo đó là những triết lý về làm giàu, kinh doanh,...

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-tu-gio-quan-he-than-thiet-voi-kha-banh-n-280054.html

hiện tượng mạng xã hội tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời