Bạn thân thông báo tang lễ của youtuber triệu view Nam OK

Trên trang cá nhân, Đào Văn Thường - đồng nghiệp của Nam OK đã chia sẻ về tang lễ của 2 thành viên trong nhóm.

Chiều 4/10, vụ tai nạn giao thông tại khu vực cầu Táo Đội thuộc địa bàn giáp ranh giữa xã Trung Chính và xã Phú Hoà, huyện Lương Tài, Bắc Ninh khiến dư luận bàng hoàng. Tại hiện trường, một chiếc ô tô con chở 5 người va chạm với xe ben khiến 3 người tử vong. 

Bạn thân thông báo tang lễ của youtuber triệu view Nam OK-1
Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, trong số các nạn nhân tử vong có anh Nguyễn Văn Nam hay còn được biết đến với tên Nam OK - hot Facebooker, Youtuber, hot Tiktoker nổi tiếng và là thành viên của kênh Youtube Duy Thường T.

Hiện những thông tin liên quan đến vụ tai nạn vẫn đang là chủ đề được dân mạng quan tâm.

Bạn thân thông báo tang lễ của youtuber triệu view Nam OK-2
Nam OK.

Ở diễn biến mới nhất, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Đào Văn Thường - một thành viên trong nhóm Duy Thường Team cùng Nam OK đã chia sẻ thông tin liên quan đến tang lễ 2 người bạn xấu số.

Anh viết: "Thông báo cho mọi người về công việc của em Nam và em Thắng. Em Nam sẽ đưa đi hỏa táng vào 13h15 hôm nay. Em Thắng đưa ra đồng tại quên nhà vào lúc 14h00. Kính mong anh chị em gần xa đến chia buồn cùng gia đình", kèm theo icon bày tỏ sự thương xót.

Bạn thân thông báo tang lễ của youtuber triệu view Nam OK-3

Ngoài Youtuber họ Đào, một đồng nghiệp khác của Nam cũng đã bày tỏ sự tiếc thương khi anh qua đời. Đó là cô gái có tên P.N.L (hay còn gọi là Đ.L), bạn gái chính thức cũng là bạn diễn ăn ý của Nam OK trong các video trăm nghìn lượt xem.

Dù họ chưa từng công khai chuyện tình cảm nhưng với những gì thể hiện ra ngoài, fans của cả hai đều cho rằng họ là một cặp tình nhân.

Bạn thân thông báo tang lễ của youtuber triệu view Nam OK-4

Trước sự ra đi của bạn trai, ít phút trước trên trang cá nhân, cô gái trẻ đã bày tỏ lòng thương tiếc. Đ.L viết: "Biết phải làm sao bây giờ... còn bao nhiêu thứ đang dang dở... Bảo hôm nay về cơ mà... Sao không nghe...".

Đính kèm dòng chia sẻ là đoạn chat ghi lại cuộc trò chuyện gần nhất của đôi trẻ. Theo đó, Nam OK đã hứa sẽ về Bắc Giang làm clip mới cùng bạn gái. Thế nhưng, lời hứa ấy sẽ không thể nào thực hiện được nữa rồi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ok-qua-doi-ban-be-chia-se-thong-tin-tang-le-n-279962.html

Nam Ok youtuber tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất