Quản lý cũ của Tùng Sơn lên tiếng: "Sơn phản bội mình, và Ngô Huân thì phỏng tay trên"

Cách đây chưa lâu, một tài khoản Facebook có tên K.O - người đã từng hợp tác và xây dựng hình ảnh lúc mới đầu cho Tùng Sơn đã chính thức lên tiếng về những vụ lùm xùm vừa qua.



Như đã đưa tin, vào ngày 16/10 vừa qua, Tùng Sơn - "công chúa Thuỷ tề" nổi tiếng trên mạng xã hội bất ngờ kêu cứu Công an vì bị uy hiếp, bắt giao nộp 50 triệu đồng để chuộc lại CMND khiến dư luận chú ý. Theo như đơn cầu cứu, Tùng Sơn có trình bày rằng hiện đang bị vợ chồng anh L.P.T và chị K.O - người đã gợi ý Sơn đi chụp ảnh, quay video để gây sự chú ý của cộng đồng mạng giữ giấy tờ tuỳ thân, nhưng nhiều lần né tránh, thậm chí uy hiếp yêu cầu Sơn phải đưa 50 triệu thì mới trả lại. Sự việc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Cùng với đó, Fanpage với hơn 700.000 fan của Tùng Sơn được cho là đã bị hack, anh chàng cũng đã xây dựng lại một Fanpage khác. Gần đây nhất, Tùng Sơn được bắt gặp đang đi cùng Ngô Huân - "bạn trai" tin đồn tại một quán cafe ở Sài Gòn.

Sau vài ngày bớt ồn ào, vừa mới đây, cái tên Tùng Sơn lại một lần nữa khiến dân mạng phải nhắc đến. Và lần này sự chú ý đến từ quản lý cũ của "công chúa Thuỷ tề" - cũng chính là vợ chồng anh P.T, chị K.O. Câu chuyện bắt đầu sau khi người này lên Facebook đăng tải toàn bộ sự việc:


Theo như status trên thì vào cuối tháng 9, vợ chồng K.O đã đề nghị Tùng Sơn hợp tác để xây dựng hình ảnh và Sơn đồng ý. Đầu tháng 10, Sơn có lên Sài Gòn và ở nhà của K.O, mọi người hợp tác vui vẻ và chờ ngày ký hợp đồng quản lý giữa 2 bên.

Nhưng trong lúc này, sau khi qua lại với Ngô Huân - người nhận là stylist cũng như dính tin đồn "bạn trai soái ca" của mình, "công chúa Thuỷ tề" đã bất ngờ thông báo "không làm việc với bên chị nữa, em muốn tự lập".

Còn về chuyện giữ CMND, theo K.O viết thì trước đó, Tùng Sơn có nhờ đưa đi làm thẻ ATM, sau đó gửi CMND cho K.O giữ hộ. Sau khi thông báo không hợp tác nữa, Sơn có vài lần gọi điện hỏi lấy CMND, nhưng vì K.O không ở nhà nên chưa thể trả lại được. Tuy nhiên, Sơn vẫn cho 4,5 người qua nhà lớn tiếng đòi CMND, trong lúc nóng giận, K.O đã trả lời qua điện thoại rằng "bên em bồi thường tổn thất cho chị 50 triệu rồi chị đưa lại CMND". Cũng vì thế mà Tùng Sơn và Ngô Huân đã mang chuyện này tới gặp công an.

Phía dưới bài đăng, chị K.O có đính kèm khá nhiều hình ảnh để chứng minh rằng Tùng Sơn từng ăn ở tại nhà và làm việc cùng mình.


Liên lạc với anh P.T - chồng của chị K.O và cũng là quản lý cũ của Tùng Sơn, người này cho biết: "Mình biết Sơn qua những clip bựa trên Facebook, mình có liên hệ với Sơn để bàn về việc hợp tác làm Fanpage theo như status vợ mình đã trình bày rất chi tiết.

Về mối quan hệ của Sơn và Ngô Huân, Sơn có nói cả 2 là bạn. Lúc Sơn ở nhà mình, Huân hay gọi điện, nhắn tin, rủ rê Sơn đi chơi, mục đích là muốn dùng Sơn PR tên tuổi. Ngày đó Sơn nói là đi chơi với bạn, xong là đi luôn khóa máy không về. Hợp đồng chuẩn bị ký với Sơn nhưng bị Huân phỏng tay trên, giờ Huân đang tìm cách chiếm lại Fanpage của mình. Page đó do mình dùng hệ thống build lên, chạy ads rất nhiều tiền và Sơn không dính dáng gì đến page cả.

Sơn tự ý bỏ đi không nói lời nào cả, rồi gọi về nói vợ mình là: em muốn tự lập, em không làm với bên chị nữa. Nhóm Huân cũng gọi điện chọc tức các kiểu. Tóm lại Sơn phản mình, và Huân thì phỗng tay trên.

Hôm qua, 2 bên đã lên công an và giải quyết xong mọi việc. CMND đã trả lại cho Sơn từ lâu rồi".

Theo Trí Thức Trẻ

quản lý Tùng Sơn lên tiếng

Tin tức mới nhất