Quản lý đăng tin tuyển người yêu cho ViruSs, Ngân Sát Thủ thả bình luận phũ

Phản ứng của Ngân Sát Thủ khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, tài khoản Xa La Công Tử (quản lý của ViruSs) gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc về nam streamer trong bộ ảnh mới.

Hình ảnh ghi lại, ViruSs (tên thật: Đặng Tiến Hoàng) cực ngầu trong bộ đồ đen, đeo cánh thiên thần cùng màu. Đính kèm, vị quản lý cho hay: "Tuyển người yêu cho bé Hoàng 18 tuổi ạ".

Theo lời Xa La Công Tử, tiêu chí để được làm người yêu ViruSs rất đơn giản. Cụ thể vị quản lý cho biết "chỉ cần gái là được".

Quản lý đăng tin tuyển người yêu cho ViruSs, Ngân Sát Thủ thả bình luận phũ-1
Quản lý tìm người yêu cho ViruSs.

Chia sẻ lập tức gây chú ý. Rất nhiều người vào ứng cử, xin được làm người yêu của ViruSs. Nhưng gây chú ý nhất là comment của bồ cũ nam streamer - Ngân Sát Thủ.

Trái ngược với số đông, Ngân Sát Thủ để bình luận cực phũ: "Còn mặt hàng khác không ạ?". Phản ứng của cô khiến mọi người thích thú.

Quản lý đăng tin tuyển người yêu cho ViruSs, Ngân Sát Thủ thả bình luận phũ-2
Phản ứng của Ngân Sát Thủ khi quản lý tìm người yêu mới cho ViruSs.

ViruSs - Ngân Sát Thủ từng là cặp đôi biểu tượng của làng streamer Việt với chuyện tình 5 năm. Tuy nhiên, tháng 7/2020 cả 2 đã chính thức tuyên bố đường ai nấy đi.

Thời điểm đó, ViruSs bị gọi là "Mr Sự Nghiệp" vì tuyên bố chia tay người yêu 5 năm vì muốn tập trung vào sự nghiệp. Còn Ngân Sát Thủ ngậm ngùi chia sẻ, ViruSs luôn bận rộn, từng ấy năm chung đường nhưng đôi trẻ chỉ 2 lần đi xem phim riêng biệt. 

Quản lý đăng tin tuyển người yêu cho ViruSs, Ngân Sát Thủ thả bình luận phũ-3
Cặp đôi khi bên nhau.

Hậu chia tay, ViruSs - Ngân Sát Thủ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Cặp đôi thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội, thậm chí chia sẻ ảnh hay xuất hiện chung ở sự kiện, như thể chưa hề có cuộc chia ly.

Hành động của ViruSs - Ngân Sát Thủ khiến người yêu mến kỳ vọng một ngày cặp đôi nối lại tình xưa.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-tuyen-nguoi-yeu-cho-viruss-n-259032.html

Ngân sát thủ ViruSs

Tin tức mới nhất