ViruSs viết tâm thư: 'Tớ tin rằng những thứ rõ ràng, sẽ mang lại giá trị lâu dài cho một con người'

''Mọi người nói gì tớ cũng được, ghét bỏ tớ, miệt thị tớ thế nào cũng được nếu mang lại cho mọi người sự vui vẻ, hạnh phúc nhưng xin đừng làm gì gây ảnh hưởng tới những người 'thân yêu' của cuộc đời ViruSs'', nam streamer viết.

Theo đó, cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, ViruSs (tên thật là Đặng Tiến Hoàng) đã lên tiếng xin lỗi về lùm xùm vạ miệng khi bị tố cố tình mượn lùm xùm bản quyền âm nhạc của Sơn Tùng để PR cho sản phẩm cover cùng tên của Thuỳ Chi.

ViruSs viết tâm thư: Tớ tin rằng những thứ rõ ràng, sẽ mang lại giá trị lâu dài cho một con người-1ViruSs viết tâm thư: Tớ tin rằng những thứ rõ ràng, sẽ mang lại giá trị lâu dài cho một con người-2
Bài đăng rất dài của ViruSs.

Nam streamer viết như sau: ''Tớ xin phép chia sẻ nói về những thắc mắc tổng quan về các vấn đề xảy ra gần đây cho mọi người hiểu rõ hơn.

1. Việc ca sĩ có hát cover bài hát của ca sĩ khác là điều rất rất bình thường, từ trước đến này chuyện cover không hề thể hiện việc trái với đạo đức hay kỹ thuật hay lối sống thuần phong mỹ tục gì với nghề nghiệp cả.

2. Sản phẩm cover Chúng ta của hiện tại đã ra mắt cách đây 3 tuần, rất nhiều các page, báo và cá nhân lợi dụng câu chuyện xảy ra với chủ ca khúc chuyển hướng sang tấn công theo hướng đưa thông tin và điều hướng các thông tin thành tiêu cực với cá nhân tớ. (Nếu như ngay khi câu chuyện xảy ra, bài hát được tung đúng vào thời điểm này thì mới có thể coi rằng động cơ triển khai từ cá nhân tớ nhưng bài hát đã ra mắt trước đó 3 tuần rồi).

3. Tại sao lại là 1 mình ViruSs? Tại sao rất nhiều bản cover thì lại chỉ bị tập trung vào 1 mình bản cover này?! Tớ tin rằng nhiều người thông minh và hiểu chuyện sẽ thấy được việc các page của 1 vài tập thể điều hướng những người đọc tin tức đó ra sao với chỉ một cái ảnh, vài cái text cơ bản mà thậm chí người đọc còn chưa kịp tìm hiểu thực hư ra sao, nhân vật đó nói trong hoàn cảnh nào, cảm xúc thế nào, đó có phải là sự thật hay không?!

Cuối cùng, cảm ơn mọi người rất nhiều đã đọc bài viết cũng như những người anh em bạn bè đồng nghiệp ủng hộ lo lắng cho cá nhân ViruSs, tất cả những gì tớ làm đều dựa trên nguyên tắc không làm ảnh hưởng tới cuộc sống, đời sống hay công việc của bất kỳ ai, tất cả các sản phẩm làm đều có xin phép công ty chủ quản hoặc cá nhân sở hữu với ý định tốt, đưa ra ý kiến trên cương vị: 'Có thể đúng hoặc có thể sai từ 1 cá nhân'.

Một lần nữa ViruSs xin lỗi thật lòng vì nếu việc gì mình làm mà ảnh hưởng tới đời sống cá nhân, công việc hay cảm xúc của một ai.  Đây là điều tớ chưa bao giờ muốn nó xảy ra cả. Thật lòng tất cả những việc tớ làm đều không gây ảnh hưởng tới công việc, tiền bạc của một cá nhân ai cả, nếu chính người đó bị ảnh hưởng tớ sẽ dừng ngay.

Mọi người nói gì tớ cũng được, ghét bỏ tớ, miệt thị tớ thế nào cũng được nếu mang lại cho mọi người sự vui vẻ, hạnh phúc nhưng xin đừng làm gì gây ảnh hưởng tới những người 'thân yêu' của cuộc đời ViruSs. Chúng ta có thể không quen nhau, chưa quen nhau hay đã từng quen nhau... ViruSs luôn luôn muốn mọi chuyện tốt đẹp đến với bạn.

Tớ tin rằng những thứ rõ ràng, công việc rõ ràng sẽ đem lại giá trị rõ ràng và lâu dài hơn cho một người. Thấy nhiều người,bạn bè nhắn tin tớ đang bị tấn công trên rất nhiều nền tảng với các thông tin xấu... Không sao ạ, tớ nghĩ mọi thứ sẽ ổn thôi!''.

ViruSs viết tâm thư: Tớ tin rằng những thứ rõ ràng, sẽ mang lại giá trị lâu dài cho một con người-3
ViruSs.

Trước đó, sau khi MV của Sơn Tùng ''bay màu'', ViruSs bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái "Chúng ta của hiện tại" như một sự chia buồn dành cho Sơn Tùng. Tuy nhiên, ViruSs lại khiến nhiều người khó chịu khi có hành động khá vô duyên chính là kêu gọi khán giả nghe đỡ bản cover từ Thùy Chi trong khi bản gốc vẫn đang lưu lạc phương nào.

Đây không phải là lần đầu tiên ViruSs vướng phải lùm xùm vạ miệng chỉ trong 2 tháng đầu năm nay. Kể từ sau vụ đấu tố nhau trên mạng xã hội với Bình Gold, việc phát ngôn một cách vô tội vạ một lần nữa khiến hình ảnh ViruSs bỗng dưng mất điểm trong mắt công chúng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/viruss-viet-tam-thu-xin-loi-nhung-thu-ro-rang-se-mang-lai-gia-tri-lau-dai-cho-mot-con-nguoi-2077414.html

ViruSs Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất