Quản lý nổi da gà khi mục sở thị căn hộ Quang Hải ở Pháp

Mới đây ông Nguyễn Đắc Văn lần đầu khoe ảnh nơi ở của Quang Hải tại Pháp.

Kết thúc giải đấu giao hữu quốc tế diễn ra tại TP. HCM vào cuối tháng 9 vừa qua, Quang Hải trở lại Pháp để tiếp tục thi đấu trong màu áo CLB Pau.

Đồng hành cùng anh trong chuyến đi còn có người quản lý - ông Nguyễn Đắc Văn, bố mẹ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền.

Quản lý nổi da gà khi mục sở thị căn hộ Quang Hải ở Pháp-1Quản lý nổi da gà khi mục sở thị căn hộ Quang Hải ở Pháp-2
Hình ảnh bố mẹ Quang Hải và Chu Thanh Huyền check-in tại Pháp.

Trước đó, khi kí hợp đồng với CLB này, chân sút Đông Anh sẽ được cấp cho một căn hộ và nơi này khá gần sân tập để anh có thể tiện đường di chuyển.

Mới đây, hình ảnh về nơi ở của Hải "Con" tại Pháp đã được ông Đắc Văn hé lộ. Căn hộ khá nhỏ và Quang Hải sẽ phải tự tay nấu nướng, dọn dẹp mọi thứ.

Khoảng tường đẹp nhất của căn hộ anh dùng để treo cờ Tổ quốc. Để tránh nhầm lẫn, chân sút trẻ còn dùng giấy nhớ để đánh dấu chỗ trú chân của mình.

Quản lý nổi da gà khi mục sở thị căn hộ Quang Hải ở Pháp-3

"10/2022 trở lại Pau FC, sau khi lần đầu tiên 2 chú cháu đặt chân tới đây vào đầu tháng 6/2022. Nó quyết tâm ra đi với một vị thế hoàn toàn khác chú.

Ở Việt Nam nó có tất cả những gì mà một cầu thủ bóng đá đã có và sẽ có nếu nó ở lại. Ra đi từ một ngôi sao, bỏ lại tất cả, để bắt đầu từ dưới con số 0, để tự khẳng định giới hạn của bản thân.

Lần đầu tiên bước chân vào căn hộ của nó mà nổi da gà, cảm giác trước đây hơn 32 năm lại ùa về. Mong nó luôn chân cứng đá mềm và đạt được những gì nó mong muốn nơi xứ người", ông Văn viết.

Quản lý nổi da gà khi mục sở thị căn hộ Quang Hải ở Pháp-4
Quang Hải dùng giấy nhớ đánh dấu căn hộ của mình.

Quản lý nổi da gà khi mục sở thị căn hộ Quang Hải ở Pháp-5
Anh tự tay nấu nướng và làm mọi thứ.

Quản lý nổi da gà khi mục sở thị căn hộ Quang Hải ở Pháp-6
Khu vực để máy pha cà phê.

Theo tìm hiểu, ở CLB mới Quang Hải sẽ nhận mức lương tuần là 2.000 euro (khoảng 50 triệu đồng). Thời gian đầu dù chưa quen với việc tập luyện, ăn uống, sinh hoạt cũng như hạn chế về ngoại ngữ, Quang Hải đã cố gắng khắc phục.

Sau hơn 3 tháng sang xứ người, anh chàng đã hòa nhập tốt, có thể hiểu được các chiến thuật do HLV đề ra.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-noi-da-ga-khi-khoe-anh-can-ho-quang-hai-o-phap-n-322669.html

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất